Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตตะลึง ซูยอง (โซนยอชิแด) โชว์สเต็ปแดนซ์ในโฆษณา Anycall 5 ปีที่แล้ว (2009-04-23)

กลายเป็นที่สนใจโดยชาวเน็ตในทันทีกับคลิปโฆษณา CF ของ ซูยอง (Soo Young) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เมื่อ 5 ปีที่แล้ว โดยเธอได้ร่วมงานกับ พัคจองอา (Park Jung Ah)


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2547 ซูยอง ร่วมกับ พัคจองอา แห่ง Jewelry ในโฆษณาโทรศัพท์มือถือชั้นนำยี่ห้อหนึ่ง โดยในตอนนั้น เธอกับพัคจองอาได้ร่วมกับแดนซ์แบทเทิ้ลด้วยกัน


ปัจจุบัน ซูยอง เป็นสาวในภาพลักษณ์ที่เน้นความน่ารักสดใส ซึ่งผิดกลับภาพลักษณ์ในตอนก่อนหน้านี้เป็นอย่างมากกับมาดสาวสุดโต่งมาพร้อมกับทรงผมแบบเรกเก้ อีกทั้งเธอยังได้โชว์ท่าเต้นอันทรงพลังในโฆษณาจนแฟนๆต่างจับตามองกันถ้วนหน้า


หลังจากข่าวนี้แพร่ออกไป ชื่อของเธอก็ทะยานขึ้นชาร์ตคำค้นชั่วโมงเร่งด่วนตามพอร์ทัลไซต์ชื่อดังในทันที โดยชาวเน็ตให้ความเห็นว่า “ตอนนั้นสุดยอดมากๆ คิดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นซูยอง” “ผ่านมาไม่กี่ปีเธอโตขึ้นเยอะเลย” “เทียบกับตอนนี้เราว่ามีเสน่ห์คนละแบบกันนะ” “เต้นได้ทรงพลังมากๆ” ฯลน


อนึ่ง หลังจาก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปิดฉากโปรโมทเพลง ‘Gee’ ไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้พวกเธอก็จะกลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งเป็นเวลา 3 เดือนนับจากนี้เป็นต้นไป ผ่านรายการวาไรตี้ ‘Horror Movie Factory’ ในทุกวันอาทิตย์ทางช่อง MBC





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top