Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวรายการวาไรตี้ใหม่ ‘Horror Movie Factory’ (2009-04-23)

23 เมษายน 2552 MBC Dream Center อิลซาน จังหวัดคยองกี โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวช่วงใหม่ MBC ‘Sunday Sunday Night – So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรก 3 พฤษภาคม 2552

‘Horror Movie Factory’ เป็นรายการวาไรตี้ที่จะพาโซนยอชิแดไปทำภารกิจตั้งแต่เริ่มฝึกฝนด้านการแสดงโดยอาจารย์สอนการแสดงตัวจริง ไปจนถึงการทำงานจริงซึ่งจะแบ่งเป็นภารกิจต่างๆไปในทุกๆสัปดาห์ จนสุดท้ายแล้วเวลา 3 เดือนนับจากนี้พวกเธอจะมีผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเป็นของตัวเองหนึ่งเรื่อง

คิมยองจิน (Kim Yong Jin) โปรดิวเซอร์เปิดเผยว่า “เราวางแผนว่าจะทำภาพยนตร์สยองขวัญโดยโซนยอชิแดจริงๆครับ” เขากล่าวต่อ “หลังเสร็จสิ้นภารกิจในแต่ละตอน เราจะคัดเลือกสมาชิก 1-2 คนที่ทำได้ดีที่สุด ซึ่งจะได้มีโอกาสในการเทสหน้ากล้องครับ และเราจะให้ผู้กำกับจริงๆมาร่วมกันชมเทสฟิล์มที่ได้ถ่ายทำไป โดยที่พวกเธอรับบทเป็นนักแสดงนำครับ”

เขากล่าว “และเนื่องด้วยเรามีงบประมาณการถ่ายทำที่จำกัด ทำให้เราจะถ่ายทำเป็นภาพยนตร์สั้นประมาณ 30 นาทีครับ” เสริม “ส่วนเรื่องปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพเราก็จะยืมผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้มาช่วยเหลือครับ ซึ่งตอนนี้ก็จะอยู่ในช่วงเตรียมบทบาทรวมถึงฝึกความสามารถในการแสดงของพวกเธอด้วยครับ”

คิมยองจิน กล่าวต่อ “ตอนนี้เราถ่ายทำเทปแรกเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ในตอนแรกนั้นเราทดสอบความสามารถในด้านการแสดง รวมถึงความกล้าหาญของพวกเธอครับ ในช่วง 3-4 ตอนแรกเพื่อเรียกความสนใจจากผู้ชม เราจะมีการใช้ไอเท็มพิเศษในรายการด้วยครับ” และถ้าช่วงรายการใหม่ของโซนยอชิแดได้รับความนิยมมากตามเป้าหมายที่คาดไว้ ในเดือนสิงหาคม 2552 พวกเขาก็เตรียมดำเนินรายการต่อไปโดยการเปลี่ยนจากหนังสยองขวัญเป็นหนังเศร้า (เมลโลดราม่า) หรือหนังแอ็คชั่นที่ต้องใช้สตั้นท์แมนเข้ามาร่วมด้วย

ในขณะที่ยูริเปิดเผยถึงการถ่ายทำตอนแรก “รายการนี้สนุกมากๆเลยค่ะ แม้ว่าเราจะค่อนข้างกดดันเล็กน้อยจาก PD แต่ในตอนแรกก็เป็นการทำงานที่รู้สึกแฮปปี้มากค่ะ”

เมื่อพูดถึงข้อสรุปภาพยนตร์แนวสยองขวัญโดยโซนยอชิแด คิม PD เผย “แม้ว่าจะเป็นหนังสยองขวัญแต่ก็มีหลายแนวครับ มีทั้งแนวชำแหละ มีทั้งแนวฮาร์ดคอร์ หรือแม้จะเป็นแนวเกาหลีๆ หลากหลายมากครับ ซึ่งสุดท้ายแล้วจะให้ออกมาเป็นภาพยนตร์แบบไหน อันนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจครับ”

ในขณะที่สมาชิกที่ขี้กลัวที่สุดอย่าง เจสสิก้า (Jessica) กล่าว “จริงๆแล้วฉันเป็นคนขี้กลัวมากค่ะ เลยไม่ค่อยได้ดูหนังสยองขวัญ เมื่อปีที่แล้วฉันได้ดูหนังสยองขวัญเรื่อง ‘Death Bell’ ของรุ่นพี่นัมคยูริเป็นเรื่องสุดท้ายค่ะ” เสริม “ในภาพยนตร์ตอนที่มีเลือดออกมาเยอะๆฉันก็รีบปิดตาเลยด้วยค่ะ”

เมื่อพวกเธอถูกถามว่าอยากร่วมแสดงภาพยนตร์กับใคร ซูยอง (Soo Young) และ ซอฮยอน (Seo Hyun) กล่าวว่าอยากร่วมงานกับ คิมมยองมิน (Kim Myung Min), เจสสิก้า อย่างร่วมงานกับ Daniel Henny เนื่องจากเขาพูดภาษาอังกฤษได้, ยูริ อยากร่วมงานกับ ฮาจองอู (Ha Jung Woo), ทิฟฟานี่ อยากร่วมงานกับ อีบอมซู (Lee Bum Soo), ส่วน แทยอน อยากร่วมงานกับ Hugh Jackman, ฮโยยอน อยากร่วมงานกับ โจแจฮยอน, ซันนี่ อยากร่วมงานกับ ฮวังจองมิน ในขณะที่ยุนอาไม่ได้ร่วมแถลงข่าวในวันนี้เนื่องจากติดละคร

อนึ่ง สำหรับการถ่ายทำตอนแรกที่มีไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2552 ที่ผ่านมานั้น หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง ยุนอา (Yoon Ah) ไม่ได้เข้าร่วมด้วย โดยทีมงานเปิดเผยว่า “แม้ว่าในระหว่างการบันทึกเทป ‘Horror Movie Factory’ ตอนแรก ยุนอาจะไม่สามารถมาร่วมรายการได้ แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกับทีมงาน ‘Cinderella Man’ แล้วพวกเขาสัญญาว่าจะปรับตารางงานให้กับเธอ และเนื่องจาก ‘Horror Movie Factory’ เป็นโปรเจครายการที่นานกว่า 3 เดือน จะทำให้ยุนอาได้มีส่วนร่วมด้วยค่อนข้างแน่นอน”

‘So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ ออกอากาศตอนแรก 3 พฤษภาคม 2552 ทาง MBC





























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top