Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (T-ARA) สมาชิกใหม่ SeeYa แทน นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) อดีตหัวหน้าวงอัพเดทไซเวิลด์ (2009-04-21)

3 สาวเกริ์ลกรุ๊ป SeeYa ที่หลังจากหัวหน้าวงอย่าง นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) ประกาศลาออกจากวงไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดต้นสังกัดเปิดเผยว่า จียอน (JIYEON) แห่งวง T-ARA จะเข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่แทนที่สมาชิกคนเก่าที่ลาออกไป


Mnet Media เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2552 กล่าว "ในวันที่ 29 เมษายนนี้ทั้ง SeeYa และ Davichi เตรียมปล่อยผลงานโปรเจคดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ ‘Woman Generation/Love Eternity’ และในสัปดาห์ถัดไปพวกเธอก็จะเริ่มทำกิจกรรมตามรายการเพลงต่างๆทันที สำหรับที่ว่างของนัมคยูริที่เธอลาออกจากวง SeeYa ก็จะได้ จียอน เข้ามาแทน"


นักร้องสาวหน้าใหม่ (ทีอาร่า) จียอน ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 4 โรงเรียนมัธยมหญิงเฮฮวา โดยก่อนหน้านี้เธอได้รับการถูกคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ SMART เมื่อปี 2551 ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์หลักอย่าง ชายนี่ (SHINee) อยู่ในเวลานี้ รวมถึงมิวสิควีดีโอใหม่ในเพลง ‘I LOVE YOU’ ของ SG Wannabe เธอก็ได้รับบทเป็นนางเอกสาวอีกด้วย


ด้วยการมีใบหน้าที่คล้ายคลึงกับนักแสดงชื่อดัง คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ทำให้เธอได้รับฉายาว่าเป็น ‘คิมแทฮี เบอร์ 2’ กับส่วนสูง 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม อีกทั้งยังมาพร้อมกับความสามารถที่เพียบพร้อมไปด้วยการขับร้องเพลง การเต้น และการแสดง ซึ่งเรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์อย่างเต็มตัว


จียอน เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดเมื่อ 3 ปีที่แล้วด้วยการวางตัวให้เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มใหม่ 5 สาว T-ARA นอกจากเธอแล้วยังจะมีสมาชิกคนอื่นๆ ในสายงานแสดงภาพยนตร์ เอ็นเตอร์เทนเนอร์ ที่เต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย


และด้วยเหตุนี้เองทำให้ตลาดเพลงเกิร์ลกรุ๊ปจะกลับมาคึกคักในทันที ซึ่งขณะนี้กลุ่มค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีนั้นต่างมีเกิร์ลกรุ๊ปลงตลาดกันโดยถ้วนหน้า ประกอบไปด้วย ‘Wonder Girls(JYP)’, ‘โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)(SM), ‘KARA(DSP)’, ‘2NE1(YG)’ และล่าสุด Mnet Media กับ ‘T-ARA’ นั่นเอง


อย่างไรก็ตามล่าสุด ในมินิโฮมเพจของ นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) เธอได้อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เมษายนกล่าวข้อความใต้ภาพว่า "แม้ฟ้ายังรู้ แม้แผ่นดินก็ยังรู้" พร้อมกันนี้ในไซเวิลด์ของเธอยังได้กล่าวถึงเนื้อหาเกี่ยวกับความเหงา ที่แฟนๆต่างก็ส่งข้อความให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมาก


อนึ่ง T-ARA จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายน 2552


""
จียอน ในมิวสิควีดีโอ I LOVE YOU ของ SG Wannabe


""
ไซเวิลด์ของนัมคยูริ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top