Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) ปิดฉากดีเจ ‘ชินฮันชินกู (Chin Chin Radio)’ กล่าวคำอำลาพร้อมหยาดน้ำตา (2009-04-21)

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2552 เป็นวันสุดท้ายในการทำหน้าที่ดีเจของ คังอิน (Kang In) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ในรายการ MBC FM4U ‘Kangin, Taeyeon’s Best Friend (Chin Chin Radio)’


ในวันนั้นก่อนจบรายการคังอินได้เปิดเผยความในใจพร้อมกับน้ำตา ในขณะเดียวกันเพื่อนดีเจร่วมคลื่นอย่างแทยอนก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เช่นกัน


คังอินกล่าว "ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลาเพียงไม่ปี แต่ผมก็รู้สึกได้ว่าผมได้ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในสตูดิโอแห่งนี้" เสริม "ท่ามกลางผู้คนที่ผ่านเข้ามา ถึงแม้ว่าผมจะทั้งได้รับและต้องสูญเสียอะไรไปบ้าง แต่ทั้งหมดก็เป็นช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับผมมาก กับรายการวิทยุนี้เหมือนเป็นบทสอนใจให้กับผม เป็นเหมือนความรัก ความสุข และเป็นเหมือนเพื่อนครับ"


เขากล่าวต่อ "คังอินก็เหมือนเป็นเด็กคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องราวอะไรเลย แต่เขาก็ยังได้รับรางวัล DJ กับทีมงานทุกคนที่ปฏิบัติกับผมราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน, แทยอนสำหรับการเรียกว่าโอป้าอย่างไม่ลดละ, ผมรู้สึกขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่สละเวลาติดตามรายการของเราถึงแม้ว่าจะมีตารางชีวิตอันแสนวุ่นวาย บรรดาแขกรับเชิญพี่สาว พี่ชาย ทุกคนผมขอขอบคุณมากๆครับ" เสริม "ถ้าผมกลับมาในคราวหน้า ผมหวังว่าผมจะสนิทกับทุกคนได้มากยิ่งขึ้นไปอีกนะครับ ผมรักคุณ ขอบคุณครับ" เขาเผยความในใจ


สุดท้าย คังอินกล่าว "ถึงโปรดิวเซอร์รายการ ‘ชินชิน’ ที่สุดยอด, พี่สาวทุกคนและแทยอนที่ได้ร่วมใช้เวลากันมาตลอดเป็นเกียรติต่อผมมากครับ" เขากล่าวด้วยเสียงอันสั่นเครือ แทยอนเสริม "คราวนี้ต้องจบกันจริงๆแล้วใช่ไหม มันเศร้าจัง" แทยอนกล่าวราวกับแทบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่


อีกทั้งทีมงานรายการ ‘ชินชิน’ ยังได้กล่าวด้วยว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาขอบคุณมาก คังดีเจ..ทุกๆคนในที่นี้ ไม่ว่าคังดีเจจะทำอะไรเราจะช่วยเป็นกำลังใจให้ตลอด จนกว่าจะถึงวันที่คังดีเจกลับมาเป็นดีเจอีกครั้ง เราจะปกป้องตำแหน่งนี้เอาไว้ให้คุณ" เป็นคำอำลาครั้งสุดท้ายระหว่างทีมงานและคังดีเจ


อนึ่ง คังอินหลังจากคังอินหายไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน เขาก็กลับมาพร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่ของซุปเปอร์จูเนียร์ อีกทั้งเขายังมีผลงานละคร MBC DramaNet ‘Romance Zero’ รวมถึงมีแผนการทำกิจกรรมผลงานอัลบั้มที่ 3 ไปยังประเทศต่างๆในแถบเอเชีย ส่งผลให้เขาต้องอำลาหน้าที่ DJ ในครั้งนี้ หลังจากนี้กับที่ว่างของคังอินในรายการนั้นจะไม่มีใครมาแทนที่เขา แต่แทยอนจะยังคงรับหน้าที่จัดรายการต่อไปเพียงคนเดียว


ต้นสังกัดคังอินเปิดเผยว่า "การที่คังอินได้มาจัดรายการวิทยุทำให้เขาได้รับพลังจากผู้ฟังและมีความสุขมากเลยครับ การที่ต้องอำลาหน้าที่ตรงนี้ทำให้เขาเศร้ามาก" เสริม "ถึงแม้ว่าจะเศร้าแต่เพื่อไม่ให้แฟนๆผิดหวังในตัวเขา คังอินสัญญาว่าเขาจะตั้งใจทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อตอบแทนแฟนๆทุกคนอย่างแน่นอน"





Credit : LilAznPrideLadee





Credit : f1am30n


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top