Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซูมาน (Lee Soo Man) และศิลปิน SM Ent ร่วมพบปะทีมนักข่าวสหรัฐอเมริกา (2009-04-21)

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2552 ทีมนักข่าวจาก CNN, USA TODAY ฯลฯ เดินทางมายังสำนักงาน SM Entertainment ในย่านชองดัม เพื่อพบปะพูดคุยเป็นพิเศษกับท่านประธาน อีซูมาน (Lee Soo Man)


สำหรับการพบกันในครั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้เกาหลีได้เป็นที่รู้จักในโลกนี้มากยิ่งขึ้น ด้วยการสนับสนุนจาก Korea Press Foundation ภายใต้โครงการที่มีชื่อว่า ‘Korea-United States Journalists Exchange ครั้งที่ 5’ โดยในส่วนหนึ่งของโปรแกรมนี้คือการแนะนำให้นักข่าวได้รู้จักกับตัวแทนทางด้านวัฒนธรรมของชาวเกาหลีอย่างท่านประธานอีซูมาน (Lee So Man) เจ้าของ SM Entertainment นั่นเอง


ในวันนั้นทีมนักข่าวจาก CNN, USA TODAY, CBS, Pacific daily News, Minnesota Public Radio รวมกว่า 7 สำนักที่ได้เข้าร่วมพูดคุย โดยได้มีการพูดคุยกันได้เรื่องของความนิยมของเกาหลีต่อประเทศต่างๆในแถบเอเชีย รวมถึงแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสู่ความสำเร็จในปัจจุบัน


โดยเฉพาะหนึ่งในทีมนักข่าวอย่าง Christopher Woodyard จาก USA TODAY ได้ให้ความสนใจกับการบุกตลาดสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มรูปแบบของนักร้องภายในค่าย เขากล่าว “ตอนนี้ตลาดเพลงป๊อปของสหรัฐอเมริกาต้องการอะไรใหม่ๆครับ และทางด้านศิลปินใหม่อย่างโบอานั้น ก็ดูเหมือนว่าจะมีในจุดนี้ด้วย” เขากล่าวด้วยความคาดหวัง


ในขณะที่ Stella Chan จาก CNN กล่าว “ฉันตื่นเต้นมากกับระบบการจัดการในศิลปินฝึกหัดของ SM ค่ะ เป็นการค้นหาศักยภาพในตัวคนที่จะสามารถกลายมาเป็นศิลปินได้ จากศิลปินฝึกหัดจนได้กลายมาเป็นศิลปินระดับสุดยอดของเอเชียมันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ”


ท่ามกลางการพบปะพูดคุยในวันนี้มีศิลปินอย่าง ฮันคยอง (Han Kyung), เฮนรี่ (Henry) และ ชีวอน (Si Won) จาก Super Junior-M  รวมถึง เจสสิก้า (Jessica) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) จาก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) รวมถึงนักแสดง อาร่า (ARA) และ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เข้าร่วมด้วย


อนึ่ง ทีมนักข่าวจากอเมริกาได้เข้าพบกับ SM เป็นวันแรกเมื่อ 20 เมษายนที่ผ่านมา ในวันนี้ (21 เมษายน) พวกเขาจะเดินทางไปยังกระทรวงการต่างประเทศและการค้า และ Samsung Economic Institute, วันที่ 22 เมษายน ไปสำนักงานรถยนต์ Hyundai และอาคารสำนักงาน SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top