Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls เผย..ฉันพอใจในหุ่นของตัวเองตอนนี้ (2009-04-21)

ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls เผยไม่สนใจคำวิจารณ์ที่ถูกถาโถมจากแอนตี้แฟน


เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2552 ในมินิโฮมเพจของเธอล่าสุด มีข้อความอัพเดทกล่าว “มันไม่ทำให้ฉันเป็นแผลในใจเลยค่ะ ในทางกลับกันฉันรู้สึกขอบคุณด้วยที่ทุกคนให้ความสนใจฉัน ทุกอย่างที่อักพึล(แอนตี้แฟน)พูดถึงงานอัลบั้มภาพถ่ายของฉัน ฉันจะคิดว่ามันเป็นแค่ถั่วแดงบดที่อยู่ในคุ๊กกี้วอลนัทเท่านั้นค่ะ”


ยูบินกล่าวต่อ “พูดถึงหุ่นของฉัน ตอนนี้ฉันก็ยังคิดว่ายังมีน้ำหนักอยู่นะคะ มีผู้คนหลายคนที่เป็นห่วงฉันและฉันก็ได้รับคำแนะนำจากคนเหล่านั้นเสมอค่ะ มีหลายคนสงสัยถึงสภาพของฉันในเวลานี้ แต่ถึงแม้ว่าฉันจะไม่สมบูรณ์แบบเหมือนเมื่อก่อน ฉันก็รู้สึกพอใจแล้วกับตัวเองในเวลานี้ค่ะ”


เธอเสริม “ถึงแม้ว่าช่วงนี้ทุกคนจะชอบอะไรที่ผอมเพรียวกัน แต่ฉันคิดว่าการมีสุขภาพดีนั้นสำคัญกว่าค่ะ ตอนนี้ฉันก็กำลังอยู่ในระหว่างการควบคุมอาหารและออกกำลังไปพร้อมๆกันด้วยค่ะ”


ยูบินกล่าวต่อ “ตอนที่ฉันทำกิจกรรมเพลง ‘Nobody’ ร่างกายของฉันไม่ค่อยดีเลยค่ะ แต่ตอนนี้เมื่อฉันได้ทำคอนเสิร์ต น้ำหนักของฉันก็ลดลงไปบ้างค่ะ ฉันรู้สึกได้เลยว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น”


อนึ่ง ยูบินยังได้พูดถึงเรื่องราวขณะที่เธอในสหรัฐอเมริกาด้วย “พวกเรารู้สึกดีมากค่ะที่ได้มีโอกาสเดินทางมายังประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเราได้เรียนรู้และได้เห็นอะไรต่างๆมากมาย ซึ่งนั่นจะทำให้เรามีภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีก อยากให้ทุกคนรอกันอีกนิดนะคะ” เสริม “จริงๆฉันมีอะไรอยากพูดอีกมากเลยค่ะ แต่ว่ากลัวพูดไปแล้วทุกคนจะเบื่อกันเสียก่อน เอาเป็นว่าลากันตรงนี้เลยดีกว่าค่ะ Wonder Girls จะกลับมาอย่างแน่นอนค่ะ” เธอกล่าว


ขณะนี้ Wonder Girls กำลังเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่ตลาดสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อนหน้านี้ Wonder Girls เคยได้กล่าวทักทายผ่านบล้อค Ningin (wondergirls.ningin.com) ว่า ‘สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้เราอยู่ที่นิวยอร์คค่ะ” จนได้รับความสนใจจากแฟนๆกันโดยถ้วนหน้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top