Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) After School เผยคลิปซ้อมท่าเต้น ‘Staurday Night’ ของซนดัมบิ (Son Dam Bi) เพื่อร่วมในมิวสิควีดีโอ (2009-04-21)

ยูอี (UEE) สมาชิกใหม่ 6 สาว After School เผยคลิปวีดีโอขณะกำลังอยู่ในห้องซ้อม โดยเธอได้เต้นท่าเพลง ‘Saturday Night’ ของรุ่นพี่ค่ายเดียวกันอย่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เรียกความสนใจจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก


โดยในวีดีโอท่าเต้นในเพลง ‘Saturday Night’ ของ ยูอี ที่เปิดเผยออกมานี้ ภายหลังกลายเป็นที่รู้กันว่านี่คือวีดีโอการฝึกซ้อมท่าเต้นของยูอีที่เธอไว้ใช้เตรียมสำหรับการร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Saturday Night’ ของซนดัมบินั่นเอง และหลังจากที่ชาวเน็ตทราบข่าวก็มีคนให้ความสนใจคลิกเข้าชมกว่า 1 แสนครั้งเลยทีเดียว นอกจากนี้ชาวเน็ตก็ยังได้ย้อนกลับไปดูมิวสิควีดีโอนี้เพื่อมองหา ยูอี ที่ปรากฏตัวอยู่ในนั้นอีกด้วยเช่นกัน


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าเพื่อเป็นการหาประสบการณ์ก่อนจะเดบิวเป็นสมาชิก After School ทำให้ต้นสังกัดส่งเธอเข้าร่วมในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของซนดัมบิและได้รับการฝึกซ้อมท่าเต้นไปพร้อมๆกัน


อนึ่ง After School เปิดตัวพร้อมสมาชิกใหม่ ยูอี ในซิงเกิ้ลใหม่ ‘DIVA’ และตอนนี้ก็สามารถขึ้นชาร์ต MP3 ประจำสัปดาห์อันดับที่ 1 ของ Mnet ได้เรียบร้อยอันแสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวพวกเธอได้เป็นอย่างมาก





Credit : wondersmurf

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top