Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SeeYa เปิดตัวสมาชิกใหม่(?) T-ARA(JIYEON) พร้อมดิจิตอลซิงเกิ้ลผนึกกำลัง DAVICHI (2009-04-21)

T-ARA (JIYEON) (ชื่อจริง พัคจียอน) สมาชิกใหม่(?) SeeYa แทน นัมคยูริ (Nam Kyu Ri)


นักร้องสาวหน้าใหม่ (ทีอาร่า) จียอน ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 4 โรงเรียนมัธยมหญิงเฮฮวา โดยก่อนหน้านี้เธอได้รับการถูกคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ SMART เมื่อปี 2551 ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์หลักอย่าง ชายนี่ (SHINee) อยู่ในเวลานี้ รวมถึงมิวสิควีดีโอใหม่ในเพลง ‘I LOVE YOU’ ของ SG Wannabe เธอก็ได้รับบทเป็นนางเอกสาวอีกด้วย


ด้วยการมีใบหน้าที่คล้ายคลึงกับนักแสดงชื่อดัง คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ทำให้เธอได้รับฉายาว่าเป็น ‘คิมแทฮี เบอร์ 2’ กับส่วนสูง 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม อีกทั้งยังมาพร้อมกับความสามารถที่เพียบพร้อมไปด้วยการขับร้องเพลง การเต้น และการแสดง ซึ่งเรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์อย่างเต็มตัว


จียอน เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดเมื่อ 3 ปีที่แล้วด้วยการวางตัวให้เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มใหม่ 5 สาว T-ARA นอกจากเธอแล้วยังจะมีสมาชิกคนอื่นๆ ในสายงานแสดงภาพยนตร์ เอ็นเตอร์เทนเนอร์ ที่เต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย


ก่อนหน้าที่เธอจะเปิดตัวเข้าสู่วงการเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า ได้ร่วมงานกับทีมนักร้องชื่อดังอย่าง ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon), อกจูฮยอน (Ok Ju Hyun) โดยพวกเธอได้ร่วมงานในเพลง ‘Good People 좋은 사람 (ver.1)’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครหลักในเรื่อง OST ‘Cinderella Man’


หลังจากเปิดตัวข่าวเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ระหว่าง จียอน SeeYa, Davichi ได้เพียง 1 ชั่วโมง ตามเว็บไซต์พอร์ทัลต่างๆอย่าง Naver, Daum, NATE คำค้นของคำว่า ‘จียอน’, ‘T-ARA’, ‘T-ARA จียอน’ ‘สมาชิกใหม่ SeeYa’ ก็ขึ้นติดอันดับที่ 1 ในชาร์ค้นหาปัจจุบันทันด่วนในทันที


สำหรับทางด้านต้นสังกัดยังเปิดเผยอีกด้วยว่า สำหรับทางด้านจียอนนั้น ไม่ว่าเธอจะร่วมทำกิจกรรมในนาม SeeYa หรือ T-ARA ทีมงานจะตัดสินใจอีกครั้งหลังจากทำกิจกรรมในผลงานโปรเจคชุดนี้ Mnet Media ยังกล่าวด้วยว่าถึงแม้ว่า จียอน นั้นจะเป็นหนึ่งในสมาชิกวง T-ARA แต่เธอก็มีโอกาสมากที่จะได้เป็นสมาชิกใหม่ SeeYa ด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ต้นสังกัดกำลังอยู่ขั้นตอนการพูดคุยปรับเปลี่ยนข้อจำกัดต่างๆระหว่างสองกลุ่มนี้ อย่างก็ตามกลุ่ม T-ARA นั้นเตรียมเปิดตัวสู่วงการในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ซึ่งหลังจากนั้น จียอน จะร่วมทำกิจกรรมกับกลุ่มสมาชิกใดนั้นยังคงไม่มีคำยืนยันออกมาแต่อย่างใด


อนึ่ง จียอน SeeYa และ Davichi จะร่วมงานกันปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลในวันที่ 29 เมษายน ภายใต้ชื่อ ‘Woman Generation/Love Eternity’ และพร้อมทำกิจกรรมตั้งแต่เดือนพฤษภาคม โดยถือเป็นการร่วมงานกันระหว่างสองเกิร์ลกรุ๊ปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถเป็นครั้งแรก สำหรับเพลงนี้จะมีออกมาในสองเวอร์ชั่น/สองเนื้อร้อง ซึ่งก็ทำให้แฟนๆต่างจับตากันเป็นอย่างมากในเวลานี่


ล่าสุดต้นสังกัดเปิดเผยว่า ในวันที่ 27 เมษายน 2552 จะเตรียมเปิดตัวใบหน้าเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA เป็นครั้งแรกอีกด้วย








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top