Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) โชว์ใน ‘Lotte Family Concert’ เผย..เอเชียทัวร์ปีนี้มาแน่ ! (2009-04-21)

เรน (Rain) หลังจากที่ปิดฉากกิจกรรมโปรโมทเพลง ‘Rainism’ ไปได้เพียง 4 เดือน ล่าสุดเขาได้ขึ้นโชว์บนเวทีเกาหลีอีกครั้งหนึ่ง


เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2552 สนามกีฬายิมเนเซียม สวนโอลิมปิค ย่านบังอี กรุงโซล ในงาน ‘LOTTE FAMILY CONCERT’ มีศิลปินนักร้องเข้าร่วมงานประกอบไปด้วย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) และ บิ๊กแบง (BIGBANG) ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมงานกว่า 10,000 คน


งานค่ำคืนวันนั้นไม่ได้มีเพียงแต่แฟนๆจากในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆจากต่างประเทศประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน ฯลฯ เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก และเนื่องด้วยเรนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ LOTTE DUTY FREE SHOP มาเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกัน ทำให้ในวันนั้นเขาได้ขึ้นโชว์สุดพิเศษปิดท้าย


หลังจากไมได้เห็นเรนในภาพลักษณ์บนเวทีคอนเสิร์ตมานาน ในวันนั้นเขามาพร้อมกับเพลง ‘Fresh Woman’ ตามด้วย ‘How to Avoid the Sun’, ‘Youch Ya’, ‘Love Story’, 12 December’, ‘ I Do’ และ ‘Rainism’ รวมกว่า 7 เพลง ภายใต้การตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆที่มาร่วมงานในวันนั้น


ในระหว่างโชว์เรนกล่าว “ตอนนี้ก็เป็นครั้งที่ 5 แล้วที่ผมได้มีโอกาสมาร่วมในงาน ‘Lotte Family Concert’ ซึ่งมันทำให้ผมดีใจมากครับ” เสริม “ตอนนี้เอเชียทัวร์ของผมก็ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้วครับ ฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ” เรนกล่าว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top