Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) แห่ง SeeYa ลาออกจากวงอย่างเป็นทางการ (2009-04-21)

ต้นสังกัด SeeYa เผยเตรียมสมาชิกใหม่เพื่อเข้าแทน นัมคยูริ (Nam Kyu Ri – 24) ไว้เรียบร้อยแล้ว


หลังจากข่าวการลาออกจากหัวหน้าวง SeeYa อย่าง นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) ที่ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 เมษายน 2552 ล่าสุดในวันเดียวกันต้นสังกัดเผย “ตอนนี้เรามีสมาชิกใหม่ที่จะมาแทนนัมคยูริแล้วครับ” เสริม “ถึงจะเป็นสมาชิกใหม่แต่เราก็ให้ความสำคัญกับความสามารถในการขับร้องเพลงครับ แม้ว่าจะไม่มีนัมคยูริ แต่ว่า SeeYa ก็จะต้องคงอยู่ต่อไปอย่างแน่นอนครับ”


Core Contents Media ต้นสังกัด นัมคยูริ (ชื่อจริง นัมมิจอง) เปิดเผยในวันนี้ว่าถึงแม้ว่านัมคยูริจะมีสัญญาเหลือกับต้นสังกัดอีกถึง 2 ปี แต่เธอก็ยังยืนยันที่จะยุติบทบาทในฐานะกลุ่มนักร้อง SeeYa ซึ่งหลังจากนี้ ต้นสังกัดก็จะดำเนินการตามข้อกฏหมายต่อนัมคยูริอย่างเด็ดขาดต่อไป


Core Contents Media เผย “นัมคยูริ รวมถึง คิมยอนจี (Kim Yeon Ji) และ อีโบรัม (Lee Bo Ram) ได้เซ็นสัญญากับ GM Planning (ปัจจุบันเป็น Mnet Media) เมื่อตอนเดือนกุมภาพันธ์ 2549 โดยสัญญานั้นมีระยะเวลาทั้งหมด 5 ปี ซึ่งภายหลัง GM Planning นั้นได้ถูกควบรวมกับ Mnet Media ซึ่งหลังจากที่สังกัดใหม่ (Mnet Media) ได้พูดคุยกับสมาชิก SeeYa ทั้งหมดแล้ว ก็ได้ตัดสินใจทำสัญญาใหม่อีกครั้งในกรอบเวลาเพียง 3 ปี แต่หลังจากนั้นเป็นเวลา 2 ปีที่เหลือ สมาชิกทั้งหมดจะต้องย้ายไปสังกัดใหม่ โดยเป็นการทำสัญญาที่เข้าใจตรงกันระหว่าง SeeYa และ คุณคิมควังซู จาก Mnet Media ในเวลานั้น”


โดยหลังจากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2552 อีโบรัม และ คิมยอนจี ก็ได้ย้ายสังกัดใหม่มาอยู่กับ Core Contents Media โดยทั้งหมดนั้นจะได้เตรียมบันทึกเสียงผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ภายใต้สังกัดใหม่นี้


Core Contents Media กล่าว “ไม่เพียงแต่นัมคยูริเท่านั้น แต่สมาชิกคนอื่นอย่างอีโบรัมและคิมยอนจีนั้นก็เคยให้สัญญาว่าจะร่วมทำสัญญาใหม่กับเรา ซึ่งจะมีก็แต่เพียงนัมคยูริที่เธอไม่ต่อสัญญาอีก 2 ปีร่วมกับเรา ซึ่งหลังจากนี้ทำให้เราต้องเตรียมดำเนินการทางข้อกฏหมายกับเธออย่างเด็ดขาด และด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เรามีปัญหากับผลงานอัลบั้มใหม่ของ SeeYa ทั้งสมาชิกและต้นสังกัดก็ได้รับความเสียหายจากเรื่องนี้เป็นอย่างมาก”


กล่าวต่อ “เป็นที่ทราบกันดีว่าที่เธอเปลี่ยนใจเช่นนี้ เนื่องจากระยะหลังเธอมีความต้องการเปลี่ยนสายงานเป็นศิลปินในฐานะของนักแสดงมากกว่านักร้องอย่างที่ผ่านๆมา”


อนึ่ง 3 สาว SeeYa ประกอบไปด้วย นัมคยูริ อีโบรัม และ คิมยอนจี เปิดตัวเข้าสู่วงการในเดือนกุมภาพันธ์ 2549 พร้อมกับผลงานชุดที่ 1 ในชื่อ ‘Scent of Woman’ หลังจากนั้นเพลงของพวกเธออย่าง ‘Crazy Love Song’, ‘Love Greetings’, ‘Fool’ ก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหัวหน้าวงอย่าง นัมคยูริ นั้นระยะหลังเธอจับงานการแสดงอย่างภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell’ และก็ประสบความสำเร็จในสายนักแสดงอีกด้วยเช่นกัน



อีโบรัม – นัมคยูริ – คิมยอนจี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top