Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 คู่รักใน MBC ‘We Got Married’ เตรียมถอนตัวทั้งหมด ต้นเดือนพฤษภาคม (2009-04-21)

4 คู่รักใน MBC ‘We Got Married’ เตรียมถอนตัวจากรายการทั้งหมด


ทีมงานรายการ ‘We Got Married’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2552 กล่าว “เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ตัดสินใจที่จะให้คู่รักทั้งหมดอำลารายการครับ” เสริม “ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2552 พวกเขาทั้งหมดจะออกอากาศเป็นตอนสุดท้าย และในวันที่ 10 พฤษภาคม 2552 คู่รักใหม่จะได้รับการเปิดตัวเป็นครั้งแรก”


ก่อนหน้านี้ทีมงานประกาศว่า 2 คู่รักจะต้องอำลาจอไปก่อนประกอบด้วย จองฮยองดน-แทยอน, ชินซองรก-คิมชินยอง และล่าสุดกับ จอนจิน-อีชียอง, คังอิน-อียุนจี ส่งผลให้คู่รักทั้ง 4 ในรายการขณะนี้จะต้องยุติบทบาทพร้อมกันทั้งหมด ซึ่งในเทปสุดท้ายของพวกเขานั้นจะไม่มีเทปอำลาเป็นพิเศษ แต่จะเป็นการรวบรวมภาพต้นฉบับที่ได้ถ่ายทำเอาไว้มาตัดต่อเข้าด้วยกันเพื่อเป็นการอำลาเป็นครั้งสุดท้าย


‘We Got Married’ หลังจากที่ทั้ง 4 คู่นี้ออกไป รายการจะปรับเหลือเพียง 2 คู่รักเท่านั้น ทีมงานเผย “เพราะเป็นการตัดสินใจที่กระทันหันมากๆ ส่งผลให้คู่รักใหม่นั้นเรายังไม่ได้ทำการคัดเลือกครับ” เสริม “แต่สำหรับคู่รักใหม่นี้ เราจะเลือกคู่รักในชีวิตจริงๆมาร่วมใช้ชีวิตในแบบของคู่แต่งงานครับ” เขากล่าว


อนึ่ง รายการ ‘Sunday Sunday Night’ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2552 จะมีช่วงรายการประกอบไปด้วย ‘Great Ambition’, ‘We Got Married’ และช่วงใหม่โดย 9 สาว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top