Connect with us

PINGBOOK

KOREA

14 ทัพนักแสดงค่าย BOF ร่วมรักษ์โลกรับวัน ‘คุ้มครองโลก’ 22 เมษายนนี้ (2009-04-20)

ฮันรยูสตาร์ แบยงจุน (Bae Yong Joon) เจ้าของสังกัด BOF Entertainment เตรียมเปิดตัวอัลบั้มภาพถ่ายชุดล่าสุดในวันที่ 22 เมษายน นี้ภายใต้วัน ‘Earth Day (วันคุ้มครองโลก)’ ซึ่งบรรดาศิลปินนักแสดงในค่ายได้เข้าร่วมโปรเจคนี้กันอย่างพร้อมเพรียง


สำหรับโครงการ ‘พิทักษ์สิ่งแวดล้อม’ ภายใต้หนึ่งในคอลเลคชั่นอัลบั้มภาพ มีแนวคิดคือ ‘Kick The Habit (ปรับเปลี่ยนนิสัยเพื่อโลกของเรา)’


ศิลปินนักแสดงในค่ายกว่า 14 ชีวิตที่ได้มาร่วมกันในโครงการนี้ พวกเขามาพร้อมกับภาพแฟชั่นและข้อความที่จะส่งผ่านไปยังทุกคนให้ร่วมกันรักษ์และปกป้องโลกของเรามากยิ่งขึ้น


สำหรับอัลบั้มภาพชุดนี้มีนักแสดงในค่าย BOF ร่วมงานประกอบไปด้วย แบยงจุน (Bae Yong Joon), ชเวกังฮี (Choi Kang Hee), พัคเยจิน (Park Ye Jin), อีโบยอง (Lee Bo Young), บงแทคยู (Bong Tae Kyu), อีจีอา (Lee Ji Ah), คิมจองอุค (Kim Jung Wook), คิมฮึงซู (Kim Heung Soo), ฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun), ยูซอลอา (Yoo Seol Ah), ยูจูฮี (Yoo Joo Hee), อีเซนา (Lee Se Na), คังโยฮวาน (Kang Yo Hwan), และ รยูซังอุค (Ryu Sang Wook)


รายได้จากโครงการนี้จะถูกนำบริจาคให้กับ United Nations Environment Program (UNEP) ผู้เกี่ยวข้องกล่าว “สำหรับการเข้าร่วมโครงการจากบรรดานักแสดงแถวหน้าของเกาหลี ในแนวคิดที่จะช่วยกันปกป้องธรรมชาติโดยการส่งข้อความเชิญชวนไปยังผู้คนในครั้งนี้ พวกเขากับการเป็นที่รู้จักจากคนทั่วไปจะทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้กว้างยิ่งขึ้น และเราก็คิดว่าผลตอบรับจะต้องออกมาดีอย่างแน่นอนครับ”


อัลบั้มภาพนี้จะถูกรวมอยู่ในนิตยสาร COSMOPOLITAN เดือนพฤษภาคม รวมทั้งหมด 22 หน้า ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 เมษายนนี้



อีจีอา



ฮงซูฮยอน



แบยงจุน



อีโบยอง



ชเวกังฮี



พัคเยจิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top