Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F4-คึมจานดิ แห่ง ‘Boys Over Flowers’ ลัดฟ้าญี่ปุ่น โปรโมทละคร-แฟนมีท-โผล่ SMAPXSMAP (2009-04-15)

เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้วในประเทศเกาหลี แต่ในเร็วนี้แฟนๆจะได้พบกับพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง ในละครโทรทัศน์ที่เตรียมออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น


‘Boys Over Flowers’ เวอร์ชั่นเกาหลี เตรียมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง TBS ประเทศญี่ปุ่นในเร็วๆนี้


ทางด้านสมาชิกกลุ่ม F4 (อีมินโฮ คิมฮยอนจุง คิมบอม คิมจุน) รวมถึง คูเฮซอน (Ku Hye Sun) ได้ลัดฟ้าไปยังประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 เมษายน 2552 เพื่อเตรียมร่วมกิจกรรมโปรโมทละคร ‘Boys Over Flowers’ อย่างเป็นทางการ


สำหรับวันที่ 16 เมษายน 2552 พวกเขาทั้งหมดจะได้ร่วมบันทึกเทปในรายการ Fuji TV ‘SMAPxSMAP’ อีกด้วยเช่นกัน


รายการ ‘SMAPXSMAP’ นับเป็นรายการที่มีเรตติ้งติดอันดับต้นๆ มีคนติดตามดู ทุกวันจันทร์ เวลา 22:00 ~22:54 ทางสถานีฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น โดยภายในรายการจะมีช่วงประจำ 3 ช่วงหลัก คือ 1.Bistro SMAP โดยสมาชิกของวง จะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ทำอาหารแข่งกัน ตามที่แขกรับเชิญตั้งโจทย์ให้ และตัดสินว่าเลือกอาหารจานไหนที่แขกชอบ และ ช่วง Skit ที่สมาชิก จะล้อ โฆษณา ละคร หรือสร้างคาแรกเตอร์ ต่างๆๆออกมาในลักษณะของละครสั้นๆ ช่วงสุดท้าย คือ SMAP Song โดยจะมีทั้งร้องเพลง ร่วมกับแขกรับเชิญ และร้องเพลง ของตนเอง หรือให้ แฟนๆๆรายการสามารถโหวตเพลงที่จะร้องได้ โดยผ่านทางเวปไซด์ของรายการ จนถึงปัจจุบันรายการนี้ยังคงเป็นรายการที่มีผู้ชมสูงสุดติดอันดับทุกอาทิตย์ (ขอขอบคุณข้อมูลภาษาไทยจาก http://th.wikipedia.org/wiki/SMAP)


โดยรายการ SMAPXSMAP นี้จะได้พิธีกรอย่างสมาชิกวง SMAP มาเป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้มีศิลปินชื่อดังต่างๆมากมายที่เข้าร่วมในรายการไม่ว่าจะเป็น Tom Cruise, Johnny Depp หรือชาวเกาหลีอย่าง จางดงกอน (Jang Dong Gun) อียองแอ (Lee Young Ae) และ เรน (Rain)


ไม่เพียงแต่การเข้าร่วมในรายการนี้เท่านั้น แต่ในวันที่ 16 เมษายน พวกเขาจะได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการรวมถึงจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่ JCB Hall โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย


อนึ่ง ต้นสังกัดอีมินโฮเปิดเผยว่า "การได้เดินทางไปทำกิจกรรมที่ประเทศต้นกำเนิด ‘Boys Over Flowers’ อย่างญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกนั้น ทำให้เขารู้สึกกดดันเป็นอย่างมากครับ แต่อย่างไรก็ตามเขาก็รู้สึกตื่นเต้นด้วยเช่นกัน"


ภาพขณะออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น
เมื่อช่วงเช้า 15 เมษายน 2552 สนามบินอินชอน


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top