Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School เผยสมาชิกคนที่ 6 ‘UEE(ยูอี)’ เพื่อนสนิท ยูบิน แห่ง Wonder Girls (2009-04-08)

After School เผยสมาชิกคนใหม่ ‘UEE(ยูอี)’


ยูอี (ชื่อจริง คิมยูจิน วัย 21 ปี) เคยปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Introducing Star’s Friend’ มาก่อนหน้านี้ในฐานะของเพื่อนสนิท ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls กับภาพลักษณ์ที่คล้ายกับ มุนกึนยอง (Moon Geun Young) จนส่งผลให้ชาวเน็ตต่างแห่ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กลุ่มนักร้องสาวหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกวงหนึ่งอย่าง 5 สาว After School ที่เผยให้เห็นถึงความสามารถในการร้องและเต้นได้อย่างทรงพลัง ก็ถูกเปิดตัวเข้าสู่วงการอย่างเป็นทางการ ล่าสุด ยูอี นั้นได้ถูกบรรจุเป็นอีกหนึ่งสมาชิกคนที่ 6 ใน After School โดยหลังจากที่ทีเซอร์ดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่อย่าง ‘Diva’ เปิดตัวมาเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา คำค้นของชื่อเธอก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นปัจจุบันทันด่วนในทันที


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาชาวเน็ตต่างสงสัยว่าสาวใดจะมาเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ After School แต่หลังจากที่มีการเปิดตัวทีเซอร์ ‘Diva’ พร้อมกับโฉมหน้าของสมาชิกใหม่ไปแล้วนั้น ชาวเน็ตต่างก็ให้การตอบรับเธออย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


ผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Diva’ ของ After School เป็นงานเพลงฮิพฮอพอีเล็คทรอนิคส์ที่แฟนคลับสามารถร้องตามได้ง่ายเช่นเคย สำหรับ ‘Diva’ เวอร์ชั่นเต็ม จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 เมษายน 2552 ผ่านทางช่องทางออนไลน์ รวมถึงพวกเธอก็ยังมีแผนทำกิจกรรมในเพลงใหม่นี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top