Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมปิดฉาก ‘Gee’ ส่งท้ายเดือนมีนาคม (2009-03-24)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ภายในสัปดาห์นี้ จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่พวกเธอจะได้ขึ้นโปรโมทกิจกรรมพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดแรก โดยในวันที่ 27 มีนาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, 28 มีนาคม MBC ‘Music Core’, 29 มีนาคม SBS ‘Ingygayo’ พวกเธอเตรียมขึ้นโชว์ Goodbye Stage ใน 3 รายการดังโดยถ้วนหน้า


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 มีนาคม กล่าว "สัปดาห์นี้พวกเธอจะยุติการโปรโมทกิจกรรมสำหรับมินิอัลบั้มชุดแรกครับ" เสริม "โดยสุดสัปดาห์นี้ทั้ง 3 รายการเพลงพวกเธอจะขึ้นโชว์อำลากันโดยถ้วนหน้าครับ"


ถึงแม้ว่าโซนยอชิแดจะเตรียมยุติการโปรโมทผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ในปลายเดือนนี้ แต่พวกเธอก็จะยังคงทำกิจกรรมต่อไปโดยขณะนี้ แทยอน หัวหน้าวงมีหน้าที่ดีเจในรายการ MBC Radio ‘Kangin Taeyeon’s Best Friend’ รวมถึง ยุนอา ก็กำลังจะมีผลงานละคร MBC เรื่อง ‘Cinderella Man’ ซึ่งจะลงจอให้ชมกันในเดือนเมษายนนี้อีกด้วย


อนึ่ง นับตั้งแต่พวกเธอเปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘Gee’ ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด สามารถเขียนสถิติใหม่ในวงการเพลงได้อย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น ‘Music Bank’ กับการคว้าอันดับที่ 1 ถึง 9 สัปดาห์ติดต่อกัน รวมถึงอันดับที่ 1 Mutizen Song ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เป็นเวลา 3 สัปดาห์ซ้อน และขึ้นนั่งแท่นในชาร์ตเพลงออนไลน์ต่างๆโดยถ้วนหน้า นอกจากนี้ข้อมูลล่าสุดจาก SM Entertainment เปิดเผยว่า มินิอัลบั้ม ‘Gee’ นั้นสามารถทำยอดจำหน่ายได้ทะลุเกิน 100,000 แผ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top