Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ปรับภาพลักษณ์พิงค์กี้เกิร์ลใน ‘Saturday Night’ (2009-03-24)

หลังจากประสบความสำเร็จกับเพลง ‘Crazy’ ไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 23 มีนาคม 2552 เธอได้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด ‘Saturday Night (토요일밤에)’ ซึ่งจะอยู่บรรจุอยู่ในผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1 อย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ ‘TYPE-B’ ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรก


สำหรับทีเซอร์ ‘Saturday Night’ นี้จะมีแนวคิดที่แตกต่างจากผลงานชุดที่ผ่านๆมา โดยซนดัมบิมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สุดวิเศษอันเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น


ก่อนหน้านี้ซนดัมบิประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับท่าเต้นในเพลง ‘Crazy’ และนี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เธอกลับมาพบกับแฟนเพลงในภาพลักษณ์ใหม่ โดยการกลับมาในครั้งนี้เธอได้ตั้งใจฝึกซ้อมเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ยุติกิจกรรมเพลง ‘Crazy’ เธอก็ไม่ได้หยุดพักแต่อย่างใดกลับมีแต่ความทุ่มเทในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้อย่างเต็มตัว


‘Saturday Night’ เป็นผลงานการแต่งเพลงของนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ‘Brave Brothers’ ที่เคยฝากผลงานสุดฮ็อตต่างๆเป็นจำนานมากอีกครั้งหนึ่ง


ต้นสังกัดซนดัมบิเปิดเผยว่า "ผลงานชุดใหม่ของเธอจะให้ความรู้สึกแบบฟิวเจอร์ลิซึ่มผสมผสานกับเพลงแนวเรโทรในยุค 80 ครับ" เสริม "ถึงจะไม่มีท่าเต้นเก้าอี้แต่คราวนี้เธอจะมาพร้อมกับท่าชี้นิ้วครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ในวันที่ 24 มีนาคม 2552 ผลงานชุดใหม่เตรียมเปิดตัวในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ และในวันที่ 26 มีนาคมสู่ตลาดออฟไลน์ตามร้านค้า และจนถึงขณะนี้มียอดสั่งจองอัลบั้มชุดที่ 1 TYPE-B ของซนดัมบิมากว่า 1 หมื่นแผ่นเรียบร้อยแล้วเช่นกัน


ซนดัมบิ เตรียมคัมแบ็คในเวที Mnet M!Countdown ในวันที่ 26 มีนาคม ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ ตามลำดับในปลายสัปดาห์นี้เช่นกัน





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top