Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม (Kim Bum) เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนคลับเครื่องปั้นดินเผาฝีมือตัวเอง (2009-03-24)

คิมบอม หนึ่งในนักแสดงจากละครสุดฮ็อต KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 12 เมษายน 2552 โดยความพิเศษในงานนี้เขาจะได้ทำเหยือกเครื่องปั้นดินเผา เพื่อเตรียมมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับในวันนั้น


สำหรับในละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ คิมบอม ซึ่งรับบทเป็น โซอีจอง โดยตัวละครนี้จะมีความสามารถพิเศษในการปั้นเครื่องปั้นดินเผาได้อย่างงดงาม ซึ่งก่อนหน้าที่จะถ่ายละครหนึ่งเดือนเขาจะต้องเข้าคอร์สฝึกปั้นเครื่องปั้นดินเผาเพื่อให้รับบทได้อย่างสมจริง ถึงในตอนแรกเขาจะมีเวลาเรียนรู้เพียงน้อยนิด แต่เมื่อเวลาผ่านไปความสนใจในการปั้นดินเผาของเขาก็มีมากขึ้น จนในทุกวันนี้เมื่อเขามีเวลาว่าง คิมบอม ก็จะเข้าเรียนวิชาปั้นดินเผาเพิ่มทักษะอยู่เสมอๆ


เพื่อเตรียมของขวัญสุดล้ำค่าให้กับแฟนคลับ ถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางงานที่ค่อนข้างแน่น แต่เขาก็ยังหาเวลาเดินทางไปยังห้องทำเครื่องปั้นดินเผาเพื่อเตรียมของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้ คิมบอม เปิดเผยว่า “ผมใช้เวลาคิดว่าจะทำของขวัญอะไรให้กับแฟนคลับของผมที่จะทำให้พวกเขามีความทรงจำที่ดีๆกลับไป ถึงแม้ว่าผมจะไม่เก่งนักแต่ผมก็ตัดสินใจทำเครื่องปั้นดินเผานี่ครับ”


เขากล่าวต่อ “ตัวจริงของผมคงไม่ได้มีพรสวรรค์อะไรเหมือนกับโซอีจองในเรื่อง และงานที่ออกมาก็คงจะไม่ได้งดงามมากนัก แต่ผมทำมันด้วยใจจริงๆครับ”


อนึ่ง ขณะนี้คิมบอมกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก จนได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็น Spris, LG Telecom, Anycall, T.I FOR MEN, Hanbul และ Maxim Coffee อีกทั้งเขายังได้รับความรักเป็นอย่างมากจากทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และ จีน อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top