Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lee Jun-ki กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Virgin Snow เปิดตัวทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น (2007-03-07)

มีการเผยสำหรับวันเปิดตัวภาพยนตร์ที่ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่นในเรื่อง “Virgin Snow (첫눈)” นำแสดงโดย Lee Jun-ki (นักแสดงเกาหลี) และ Aoi Miyazaki (นักแสดงญี่ปุ่น) และกำกับโดย Han Sang-hee


ภายนตร์ที่พึ่งถ่ายทำเสร็จไปเมื่อตอนเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ มีชื่อเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า “First Love” และเตรียมเข้าฉายในญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคมในช่วง “สัปดาห์ทอง” ซึ่งในรอบปฐมฤกษ์จะฉายที่ Garden Cinema ในกรุงโตเกียว สำหรับภาพยนตร์ที่ฉายในสัปดาห์ทองนั้น จะเป็นช่วงวันหยุดยาวที่สุดในญี่ปุ่น และจะมีการแข่งขันที่ดุเดือดมาก สำหรับผู้สร้าง Virgin Snow กล่าวว่าที่เลือกช่วงเวลานี้เพราะจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง


“Virgin Snow” เป็นเรื่องราวของนักเรียนมัธยมชื่อ Min (แสดงโดยอีจุนกิ) ซึ่งต้องไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น และได้ตกหลุมรักกับเด็กสาวชื่อ Naname (นำแสดงโดย Miyazaki) ซึ่งเธอมีบุคลิกที่เรียบเฉยจนทำให้เขาตกหลุมรัก


Miyazaki เรียกความสนใจจากหลายฝ่ายกับบทที่เธอรับเล่นในละคร NHK เรื่อง Synesthesia และได้ตอกย้ำกับในความเป็นดาราดังอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Nana ส่วนบทที่เธอรับใน Virgin Snow นั้นได้รับความสนใจน้อยลงกว่าเดิมเนื่องจากเธอเล่นคู่กับ Lee ซึ่งเขาได้รับความสนใจในฐานะที่เป็นดาราหน้าใหม่ซึ่งโด่งดังมาจาก King and the Clown เท่านั้น


ในระหว่างนี้ Lee จะมีงานพบปะแฟนๆชาวญี่ปุ่นในวันที่ 10 มีนาคมนี้ที่โอซาก้า และวันถัดไปเขาจะอัดรายการ Talk Show ที่โรงแรม Swiss ในโอซาก้า โดยเขาจะพูดถึงงานด้านการแสดงของเขา สำหรับงานทั้งสองนั้น Lee จะแสดงถึงความมีเสน่ห์ในด้านการแสดงและความสามารถในการเต้นของเขา ซึ่งก็ได้คาดหวังว่าเขานั้นจะขึ้นแท่นเป็น ฮัลรยู เหมือนดารารุ่นพี่บ้าง อย่างไรก็ตาม Virgin Snow จะฉายพร้อมกันทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะทำให้สถานะของ Lee ในญี่ปุ่นแข็งแกร่งขึ้นไปอีก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top