Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘IRIS’ อีบยองฮอน-คิมแทฮี-ท็อป (BIGBANG) ละครฟอร์มยักษ์ เผยทีเซอร์โปสเตอร์แล้ว ! (2009-03-18)

อีบยองฮอน (Lee Byung Heon), คิมแทฮี (Kim Tae Hee), TOP (แห่ง บิ๊กแบง/BIGBANG) เปิดตัวทีโปสเตอร์ทีเซอร์ละครฟอร์มยักษ์ ‘Iris’


Iris เป็นละครที่วางแนวทางหลักคือ แอ็คชั่น ทรยศ และ ความรัก ล่าสุดมีการเปิดเผยโปสเตอร์ทีเซอร์ ซึ่งเป็นภาพของตัวละครทั้ง 6 คนประกอบไปด้วย อีบยองฮอน, คิมแทฮี, จองจุนโฮ, คิมซึงอู, คิมโซยอน และ ท็อป แห่ง บิ๊กแบง ท่ามกลางความสนใจในทีมนักแสดงเรื่องนี้ไม่เฉพาะแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ต่างชาติก็ยังได้ให้ความสนใจถึงการมาของละครเรื่องนี้ในปี 2552 อีกด้วย


Iris ละครฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 2 หมื่นล้านวอน (643 ล้านบาท) ถ่ายทำกันในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น จีน รัสเซีย ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่นๆ ได้สร้างความสนใจและความคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยในเรื่องนี้ คิมฮยอนจุน (รับบทโดย อีบยองฮอน) เป็นสายลับให้กับองค์กร National Security Secret (NSS) ในขณะที่ ท้อป นั้นจะรับบทเป็นมือสังหารของ IRIS องค์กรลับในอเมริกา ที่เขาจะได้รับภารกิจให้ออกไปลอบฆ่า คิมฮยอนจุน


ในขณะที่ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) จะรับบทเป็นสายลับสาวแห่งองค์กร National Security Secret (NSS) โดยเธอจะได้ร่วมเข้าฉากแอคชั่นไปพร้อมๆกับ อีบยองฮอน นับได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทจากสาวเรียบร้อย กลายมาเป็นหญิงสาวสุดแกร่งที่เต็มไปด้วยพลัง


นอกจากนี้เธอจะต้องรับบทหนักๆเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักสามเส้า เรื่องราวความรักของเธอนั้นจะถูกพัฒนาไปท่ามกลางการดำเนินเรื่องที่เครียด กดดัน และตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย


ละครเรื่องนี้มีความยาว 20 ตอน และจะเริ่มลงจอให้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลัง 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top