Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทกุน (Taegoon) เตรียมลัดฟ้าประเทศไทย ขึ้นโชว์พัทยาฯ จัดโปรโมทกิจกรรม ‘Call Me’ (2009-03-17)

‘Call Me’ หลังจากได้รับความนิยมจากศิลปินหน้าใหม่ แทกุน (Taegoon) ล่าสุดเขาเตรียมทำกิจกรรมในต่างประเทศเป็นครั้งแรก


หลังจากเปิดตัวเข้าสู่วงการได้เพียงหนึ่งเดือน แทกุน เตรียมลัดฟ้าโปรโมทงานเพลงในต่างประเทศ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 และ 22 มีนาคม 2552 ในงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2009 (Pattaya International Music Festival 2009)


โดยการทัวร์โปรโมทเพลงในครั้งนี้ แทกุน จะได้ขึ้นโชว์เพลง ‘Call Me’ รวมถึงเพลง "My Girl’ ซึ่งจะได้โชว์ที่นี่เป็นครั้งแรก


‘Call Me Taegoon’ ชื่อสำหรับการโปรโมทกิจกรรมในครั้งนี้ ดำเนินการร่วมกับ YPS Entertainment ที่ได้ เปิดตัวเว็บไซต์แฟนคลับอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่มีชื่อว่า www.callmetaegoon.com เพื่อเตรียมไว้สำหรับการจัดงานแฟนมีทติ้งในประเทศไทย


อีกทั้ง รายการบันเทิงอย่าง ‘9 Entertain’ รวมถึงคลื่นวิทยุอย่าง Seed 97.5 และช่องทีวี 5, 7, 9 ต่างก็ให้ความสนใจและเตรียมจัดสัมภาษณ์กับแทกุนอย่างเปิดใจอีกด้วยเช่นกัน


ต้นสังกัดเผย "นับตั้งแต่เปิดตัวเข้าสู่วงการมา ครั้งนี้จะเป็นกิจกรรมนอกประเทศเป็นครั้งแรกครับ แทกุนซึ่งอยากให้แฟนคลับได้เห็นภาพลักษณ์ที่สุดยอดบนเวทีทำให้เขาจะพยายามตั้งใจทำงานครั้งนี้ให้ดีที่สุด" เสริม "แทกุนจะพยายามทำงานหนักมากขึ้นเพื่อแฟนๆทุกคนในวันข้างหน้าครับ"


อนึ่ง สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของซิงเกิ้ลแรกพร้อมลายเซ็นต์ของแทกุนก็สามารถสั่งซื้อได้ที่http://taegoon.pingbook.com จนถึงวันที่ 18 มีนาคม 2552 พร้อมลุ้นเป็น 1 ใน 10 ที่จะได้ถ่ายรูปกับแทกุนอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 22 มีนาคม (เวลาและสถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) ประกาศผลมีตแอนด์กรี๊ตในวันที่ 19 มีนาคม 2552 ในหน้าเวบไซต์


สำหรับคนที่พลาดก็ไม่ต้องน้อยใจไป ได้รับซิงเกิ้ลแรกจากมือหนุ่มน้อยแทกุนทุกคนแน่นอนจ้า ในงานวันที่ 22 มีนาคม เช่นกัน แถมทีมงานยังใจดี บอกมาว่าสามารถให้ของศิลปินได้ด้วยค่ะ ส่วนใครที่ไม่สะดวกโอนเงินมาก่อน ก็สามารถซื้อซิงเกิ้ลได้ที่หน้างานค่ะ (แต่อดลุ้นมีตน้า อิอิ)


ข่าวคราวความคืบหน้าสามารถติดตามได้ที่นี่ค่ะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top