Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชีวอน-ฮีชอล-เยซอง 3 หนุ่ม Super Junior ลัดฟ้าเปิดตัวสูตรใหม่ ‘ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล’ ร่วมกับสาว พีค-ภัทรศยา (2009-03-05)

ทเวลฟ์ พลัส เดินหน้าลุยตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง และมิวสิคมาร์เก็ตติ้งด้วยการว่าจ้างกลุ่มศิลปินเกาหลี "ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)" ทั้งวงเป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังสร้างยอดขายเติบโตกว่า 40% ประเดิมโฆษณาชุดแรกของปี 2552 กับผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล กับ 3 หนุ่มสุดหล่อ ชเวชีวอน (Choi Si Won) ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นปีที่ 3 พร้อมเพื่อนสนิทในวงซุปเปอร์จูเนียร์ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) และ เยซอง (Ye Sun) ประกบ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ สาวฮอตแห่งปี โดยกำหนดออนแอร์ในวันที่ 23 มีนาคมนี้


วิเชียร์ สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด เปิดเผยว่า "2 ปีที่ผ่านมาทเวลฟ์ พลัส เดินหน้าลุยตลาดด้วยกลยุทธ์ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง และมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น และยังทำให้แบรนด์ของผลิตภัณฑ์ดูทันสมัย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส ได้ง่าย และใกล้ชิดขึ้น ซึ่งเป็นสาววัยรุ่น อายุ 12-18 ปี จึงทำให้ทเวลฟ์พลัสยังคงครองแชมป์ความเป็นที่หนึ่งของผู้ใช้มาโดยตลอด ด้วยภาพรวมของยอดขายที่โตขึ้นกว่า 40% โดยล่าสุดทเวลฟ์ พลัส ได้ว่าจ้างกลุ่มนักร้องซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี "ซุปเปอร์จูเนียร์" ทั้งวงมาเป็นพรีเซ็นเเตอร์ให้แก่เบรนด์ทเวลฟ์ พลัสตลอดปี 2552 ซึ่งคาดว่าน่าจะส่งผลให้ยอดขายรวมของแบรนด์ในปีนี้เพิ่มขึ้นอีกว่า 40%


""


จากภาพรวมของแบรนด์ทเวลฟ์ พลัส ที่มีการเติบโต จึงส่งผลให้กลุ่มโคโลญจน์ ยังคงครองแชมป์เป็นอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 60% ในขณะที่กลุ่มผลิตภัณฑ์โรลออน และแป้งเย็นขยับเป็นอันดับที่ 2 โดยเฉพาะแป้งเย็นมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 24% จากมูลค่าตลาดรวมของแป้งเย็น 1,300 ล้านบาทและยังคาดว่าปีนี้ตลาดน่าจะโตขึ้นอีก 3% เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนขึ้น


ในปี 2552 ผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล คาดยอดโตไม่น้อยกว่า 30% จากปีที่แล้วด้วยการส่งภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกของปี 2552 "ทเวลฟ์ พลัส ออน เดอะ บีช" (12 Plus on the Beach) ที่มี 3 หนุ่มนักร้องเกาหลี ชเวชีวอน, คิมฮีชอล, เยซอง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอบสนองเสียงเรียกร้องจากกลุ่มเป้าหมาย ร่วมกับสาวไทย พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่มีบุคลิคสดใส และมั่นใจ เหมาะกับแบรนด์ กำหนดออนแอร์วันที่ 23 มีนาคมนี้ นอกจากนี้ทเวลฟ์ พลัส ยังได้เตรียมขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น จากวัยรุ่นสู่กลุ่มเป้าหมายในมหาวิทยาลัยถึงวัยเริ่มต้นทำงานอายุ 19-22 ปีอีกด้วย


""


สำหรับสื่อโฆษณาในปีนี้ ทเวลฟ์ พลัส ยังคงเน้นโทรทัศน์เป็นหลัก และยังประกอบไปด้วย วิทยุ แม็กกาซีน หนังสือพิมพ์ ป้ายบิลบอร์ด และเว็บไซต์ www.my12plus.com ด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายจะมีการทำกิจกรรม ณ  จุดขายในรูปแบบที่หลากหลาย เช่น การจัดประกวดการจัดเรียงสินค้าภายใต้คอนเซ็ปต์พลังเย็นสุดขีด รวมถึงการจัดทำโปรโมชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น หรือสินค้าเพิ่มปริมาณ ไม่เพียงเท่านี้ยังมีกิจกรรมโรดโชว์แจกฟรีผลิตภัณฑ์ตัวอย่างตามจุดหลักต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดรวมถึงกิจกรรมการกุศลช่วยเหลือสังคม ที่จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในกิจกรรมชิงรางวัลของที่ระลึกจากศิลปิน ซุปเปอร์จูเนียร์ ทั้ง 13 ชิ้น ที่ร่วมกับเซเว่นอีเลฟเว่น บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีอีกด้วย"


พบกับพลังเย็นสุดจี๊ดของ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล เพียงแค่ได้สัมผัสก็เย็นจัดสุดขีด พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นกับความหอมที่มีให้เลือกถึง 2 กลิ่น สีฟ้า และ สีชมพู กันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ร้านค้าทั่วไป และคอยชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุดของทเวลฟ์พลัส แป้งเย็นเอ็กซ์ตร้า คูล นี้ได้ในวันที่ 23 มีนาคมศกนี้เป็นต้นไป


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top