Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โรส (Trax) และ ซันนี่ (SNSD) เปิดตัวเพลงบัลลาดแสนเศร้า ‘Finally Now’ (2009-03-05)

โนมินอู (No Min Woo) (Rose แห่ง TRAX) และ ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวเพลงบัลลาด ‘이제서야 (อีเจซอยา – Finally Now)’ ในวันที่ 5 มีนาคม 2552


โนมินอู เปิดตัวเพลงในดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Story of Wine’ พร้อมกับ ซันนี่ แห่งโซนยอชิแด โดยมีเพลงเด่นอย่าง ‘Finally Now’ และเพลงอื่นๆรวม 6 เพลง


5 มีนาคม 2552 เป็นวันแรกที่เปิดตัวเพลง ‘Finally Now’ ซึ่งเป็นเพลงบัลลาดที่มาพร้อมกับไลน์เปียโนอันแสนงดงามในท่วงทำนองอันแสนเศร้า โดยมีเนื้อหาเป็นเรื่องราวของการพลัดพรากจากคนรัก และที่เด่นสุดคงจะเป็นเนื้อเสียงของคนทั้งคู่ที่ถ่ายทอดความเศร้าออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนแฟนๆต่างให้กันตอบรับกันโดยถ้วนหน้า


โนมินอู กับผลงานชุด ‘Story of Wine’ เขาได้รับหน้าที่แต่งทำนอง และเขียนเนื้อเพลง รวมถึงเรียบเรียงเพลงทั้งหมด อีกทั้งเขายังได้มีส่วนร่วมในการบันทึกเสียงของกลอง กีต้าร์ เปียโน และเบสอีกด้วย โดยในเพลง ‘Finally Now’ นี้ถือเป็นหนึ่งในผลงานคุณภาพที่ยังไม่รวมเพลงอื่นๆอีกกว่า 5 เพลงซึ่งเผยให้เห็นความสามารถในแบบศิลปินได้เป็นอย่างดี


มินิอัลบั้ม ‘Story of Wine’ ชุดเต็มจะเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Soribada, Cyworld พร้อมกันในวันที่ 11 มีนาคม 2552


อนึ่ง โนมินอู ยังได้เป็นสมาชิกในกลุ่มโปรเจคพิเศษอย่าง ’24/7′ อยู่ในขณะนี้ รวมถึงเขายังเคยมีงานภาพยนตร์อย่าง ‘Frozen Flower’ และละครซิทคอมประจำวันในตอนนี้อย่าง MBC ‘Taehee Hyekyo Ji Hyun’ อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top