Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คึมจานดิ (คูเฮซอน) งดใช้เสียงใน ‘Boys Over Flowers’ ตอนที่ 17 (2009-03-04)

คึมจานดิ (Geum Jan Di) รับบทโดย คูเฮซอน (Ku Hye Sun) สงวนท่าทีหลังบาดเจ็บบริเวณปาก


เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2552 ละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ในตอนออกอากาศที่ 17 คูเฮซอน นางเอกสาวหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากเธอเข้าฉากล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะไม่สามารถใช้เสียงได้ชั่วคราว


หลังจากที่ คูเฮซอน ออกจากโรงพยาบาลเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 มีนาคม 2552 หลังจากนั้นเวลา 23.00 น. เธอก็เดินทางไปยังกองถ่ายเพื่อถ่ายทำฉากที่เหลืออีกประมาณ 4 ฉาก ต่อในทันทีจนถึงเวลา 03.00 น. ของวันรุ่งขึ้น และล่าสุดจนถึงวันที่ 4 มีนาคม 2552 ต้นสังกัดเปิดเผยว่าเธอจะยังไม่มีการถ่ายทำละครแต่อย่างใด ซึ่งจะเป็นโอกาสให้เธอได้พักผ่อนเต็มที่ ก่อนที่บาดแผลบริเวณปากที่ถูกเย็บจำนวน 3 เข็มจะปิดสนิทลง


สำหรับตอนออกอากาศวานนี้เป็นฉากที่คูเฮซอนเดินทางไปรับประทานอาหารร่วมกับ ยุนจีฮู (รับบทโดย คิมฮยอนจุง) ในขณะที่ คูจุนพโย (รับบทโดย อีมินโฮ) และคู่หมั้นของเขา ฮาแจคยอง (รับบทโดย อีมินจอง) เดินทางเข้ามากินรามยอนในร้านเดียวกัน โดยในขณะที่ฮาแจคยองพูดอยู่นั้น ดูเหมืนว่าคูเฮซอนจะไม่ได้ตอบสนองเป็นคำพูด เพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น


ทั้งนี้ ฉากนี้เป็นฉากหนึ่งที่พึ่งจะเริ่มถ่ายทำคืนก่อนหลังที่เธอออกจากโรงพยาบาล ส่งผลให้เธอจะยังไม่สามารถใช้เสียงได้ในขณะนี้


อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2552 คูเฮซอน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ บริเวณชางวอน จังหวัดคยองซังนัม ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เธอเดินทางกลับกรุงโซลระหว่างที่ถ่ายทำละครเสร็จในช่วงเช้า โดยรถยนต์ที่เธอนั่งประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกในระหว่างที่กำลังเปลี่ยนช่องทางจราจร จนทำให้เธอซึ่งนั่งอยู่ที่นั่งด้านหลังได้รับบาดเจ็บปากแตก จากเหตุที่หน้าของเธอไปกระแทกบริเวณที่นั่งด้านหน้า ภายหลังถูกส่งโรงพยาบาลและต้องทำแผลด้วยการเย็บปากด้านในทั้งหมด 3 เข็มด้วยกัน


ล่าสุด ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า คูเฮซอน เตรียมเข้าถ่ายทำละครอย่างเต็มตัวในวันที่ 5 มีนาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top