Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) ถอดเฝือกข้อเท้าวันนี้ SM Ent เผยเตรียมลุย ‘Gee’ ต่อเนื่อง (2009-03-04)

หลังจากที่ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ล่าสุดในวันที่ 4 มีนาคม 2552 เธอเตรียมถอดเฝือกพร้อมลุยทำกิจกรรมต่อเนื่องในทันที


เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2552 ในงาน ‘Paeksang Arts Awards ครั้งที่ 45 (แพกซังเยซุลแดซัง)’ หลังจากที่ โซนยอชิแด โชว์เพลง ‘Gee’ จบลง ทิฟฟานี่ ก็ได้รับอุบัติเหตุตกบันไดทางลงจนข้อเท้าของเธอพลิกและต้องเข้ารับการใส่เฝือกเพื่อไม่ให้อาการบาดเจ็บลุกลาม จนส่งผลให้เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอไม่สามารถทำกิจกรรมพร้อมกับเพื่อนในเพลง ‘Gee’ ได้ชั่วคราว


SM Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2552 กล่าวว่า “หลังจากที่เราพาเธอไปตรวจอาการเจ็บตรงบริเวณข้อเท้าก็ปรากฏว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ” เสริม “ภายในวันนี้เธอจะถอดเฝือกออกและน่าจะทำกิจกรรมได้ในทันทีครับ”


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เพียง 1 วันหลังจากงานแพกซัง ทิฟฟานี่ ก็ได้เข้าร่วมในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ เพียงแต่เธอนั้นไม่สามารถร่วมเต้นกับเพื่อนๆได้จนต้องยืนร้องแต่เพียงอย่างเดียว ในขณะที่วันที่ 1 มีนาคมในรายการ SBS ‘Ingygayo’ นั้น ทางต้นสังกัดถือโอกาสให้ โซนยอชิแด ได้โชว์เพลง ‘Dear Mom’ เวอร์ชั่นเต็ม ซึ่งเป็นเพลงแนวบัลลาดส่งผลให้เธอไม่ต้องออกสเต็ปแต่อย่างใด


ต้นสังกัดกล่าวปิดท้าย “ในวันที่ 6 มีนาคม 2552 กับรายการ KBS ‘Music Bank’ โซนยอชิแด จะขึ้นโชว์เพลง ‘Gee’ อีกครั้งครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top