Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Boys Over Flowers’ มึน..ตารางงานรัด เผยยังไม่ตัดสินใจว่าจะยืดดีหรือไม่ (2009-03-03)

‘Boys Over Flowers’ จะขยายตอนออกอากาศหรือไม่ ?


เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ งดออกอากาศละคร โดยการทำเทปพิเศษ ‘F4 Special Talk Show’ มาออกแทนหลังจากที่ทีมงานค่อนข้างยุ่งกับตารางการถ่ายทำที่ค่อนข้างจะซับซ้อน


3 มีนาคม 2552 ตอนที่ 17 ของ ‘Boys Over Flowers’ เตรียมออกอากาศเป็นปกติ ส่งผลให้เดิมทีแผนละครที่มีความยาว 24 ตอนเรื่องนี้จะจบลงในวันที่ 30 มีนาคม 2552 ซึ่งจะทำให้ละครประจำวันจันทร์-อังคารเรื่องนี้ ไม่ได้จบลงในวันอังคารแต่จะจบลงในวันจันทร์แทน


และด้วยเหตุนี้ทำให้เลี่ยงไม่ได้ว่าจะต้องมีการปรับตารางเวลาการออกอากาศเพื่อให้เติมเต็มในช่วงเวลาที่หายไปของวันที่ 31 มีนาคมซึ่งเป็นวันอังคาร ส่งผลให้มีการพูดคุยถึงโอกาสที่จะขยายตอนเพิ่มมาอีก 1 ตอน อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทีมงานวางแผนว่าจะขยายตอนออกอากาศทั้งหมด 2 ตอน แต่ทว่ายังคงมีสัญญาการผลิตกับนักเขียนการ์ตูนต้นฉบับ รวมถึงทีมงานและนักแสดงต่างๆที่ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจกันอยู่อีกด้วย


ทีมงานจาก Group 8ight เปิดเผยว่า “ตอนนี้กำลังพูดคุยกันอยู่ครับ” เสริม “เมื่อวานที่ไม่ได้ออกอากาศ เราก็ใช้เวลาพูดคุยกันในเรื่องนี้ด้วยครับ”


เขากล่าว “อย่างก็ไรตาม ไม่ว่าจะขยายอีก 1 ตอน, 2 ตอน หรือว่าจะเอาเทปพิเศษมาออก เรายังไม่ได้ตัดสินใจครับ”


อนึ่ง เนื่องจากคูเฮซอนประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนออกอากาศเมื่อวานนั้นต้องเลือกมาออกอากาศในวันนี้แทน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top