Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคซูจิน (Sugar), อิมจูฮวาน (Im Ju Hwan) เตรียมพาแฟนๆทำความรู้จักกับตัวละคร F4 โซอีจอง (คิมบอม) (2009-02-25)

พัคซูจิน (Park Soo Jin) อดีตสมาชิกวง Sugar และ อิมจูฮวาน (Im Ju Hwan) เตรียมรับบทบาทในละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’


พัคซูจิน รับบทเป็น ชาอึนแจ สาวที่เป็นรักแรกของ F4 โซอีจอง (รับบทโดย คิมบอม) ซึ่งเธอจะร่วมออกอากาศจำนวนทั้งหมด 3 ตอน โดยการปรากฏตัวของเธอนี้จะอธิบายเหตุผลว่าเพราะเหตุใน อีจอง จึงเป็นชายที่มองความรักในแง่มุมลบและทำตัวเป็นหนุ่มเพลย์บอยอยู่เสมอมา


ชาอึนแจ เป็นเพื่อนกับ โซอีจอง ตั้งแต่วัยเด็ก แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับอีจองกลับล้มเหลว จนสุดท้ายเธอจึงมาลงเอยกับพี่ชายของเขาเอง ในขณะที่รักแรกของอีจองก็คือ อึนแจ แต่เขากลับต้องพยายามที่จะปิดบังความจริงเหล่านี้และเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ภายใน สำหรับการปรากฏตัวของ พัคซูจิน นี้จะช่วยในด้านความสัมพันธ์ระหว่าง อีจอง และ คาอึล

พัคซูจิน เผยความรู้สึกในการมารับบทในครั้งนี้ “ถึงแม้ว่าอากาศตอนนี้จะหนาวเป็นอย่างมาก แต่ในใจของฉันเหมือนมันเป็นฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นไปเรียบร้อยแล้วค่ะ” เสริม “ฉันจะพยายามให้ดีที่สุดในการที่จะถ่ายทอดถึงความรักครั้งแรกอันแสนบริสุทธิ์ที่เต็มไปด้วยความสุขให้กับผู้ชมทุกๆคนค่ะ ฉันจะเป็นอึนแจให้ดีที่สุดค่ะ”

ในขณะที่ อิมจูฮวาน (Im Ju Hwan) จะรับบทเป็น โซอิลฮยอน พี่ชายของ โซอีจอง (คิมบอม) เขาได้ออกจากบ้านไปเพื่อใช้ชีวิตในแบบคนธรรมดาและตามความหาฝันจนได้เป็นบาริสต้าในร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง


อิลฮยอน ใช้ชีวิตอยู่กับความรู้สึกผิดที่ปล่อยให้น้องชายของเขาต้องแบกรับภาระในการดูแลอนาคตของครอบครัวทั้งหมดอยู่เพียงคนเดียว ตลอดการออกอากาศในตอนที่ 17 นั้น ละครจะเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับอิลฮยอนที่ต้องละทิ้งทรัพย์สมบัติทั้งหมด เพราะว่าเขาเห็นในความสามารถของน้องชายในด้านเครื่องปั้นดินเผา รวมถึงจะมีการเล่าเรื่องในมุมของความกดดันต่างๆ ที่น้องชายของเขาได้รับตลอดมานับตั้งแต่วัยเด็ก


ขณะนี้ อิมจูฮวาน กำลังถ่ายทำละครเรื่องอื่นอยู่ แต่เขาก็ยังได้ปลีกตัวมาร่วมเป็นดารารับเชิญในละครเรื่องนี้


พัคซูจิน และ อิมจูฮวาน จะเข้าร่วมกับดาราคนอื่นๆใน KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ในตอนที่ 17 ออกอากาศวันที่ 2 มีนาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top