Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) ผนึก Wonder Girls, 2PM ออกทัวร์คอนฯอเมริกา ‘The JYP Tour 2009’ (2009-02-16)

หลังจากที่ พัคจินยอง (Park Jin Young) ประสบความสำเร็จกับการทัวร์คอนเสิร์ตในเกาหลีภายใต้ชื่อ ‘Bad Party 2’ เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เขาเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาภายใต้ชื่อ ‘The JYP Tour 2009’


เมื่อปีที่แล้วพัคจินยองประสบความสำเร็จจากทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกา ภายใต้ชื่อ ‘The JYP Tour’ ซึ่งจัดขึ้นที่นิวยอร์ค และ ลอสแองเจลลิส จนกลายเป็นที่จับตามองจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก ล่าสุดมีคำยืนยันมาแล้วว่าในปีนี้เขาได้เตรียมออกทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาอีกครั้งหนึ่ง


สำหรับคอนเสิร์ตที่อเมริกาในปีนี้ของพัคจินยอง จะมีศิลปินภายใต้สังกัด JYP USA อย่าง J Lim, G-Soul รวมถึงศิลปินในเกาหลีอย่าง Wonder Girls และ 2PM เป็นศิลปินในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "ทั้งขนาด รวมถึงความเข้มข้นของคอนเสิร์ตในปีนี้ รับรองว่ายิ่งใหญ่กว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอนครับ" เสริม "โดยเฉพาะคอนเสิร์ตในปีนี้ ไม่เพียงแต่นักร้องจาก JYP USA ที่จะได้เข้าร่วมด้วยแล้ว แต่ยังมีศิลปินอย่าง Wonder Girls และ 2PM มาเสริมทัพอีกเช่นกัน ซึ่งนั่นจะทำให้คอนเสิร์ตกลายเป็นคอนเสิร์ตชั้นยอด และควรค่าแก่การเฝ้ารอคอยเป็นอย่างมากครับ"


อนึ่ง ‘The JYP Tour 2009’ จะมีขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม ที่ ลอสแองเจลลิส, 6 มีนาคม ออเรนจ์เค้าท์ตี้ และ 8 มีนาคม 2552 นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top