Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา-ซูยอง (โซนยอชิแด) ร่วมพิธีจบการศึกษา พร้อมเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย มีนาคมนี้ (2009-02-11)

11 กุมภาพันธ์ 2552 โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ยุนอา (Yoon Ah) และ ซูยอง (Soo Young) จบการศึกษาชั้นมัธยมปลายเรียบร้อยแล้ว


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมัธยมปลายแดยอง กรุงโซล ในงานพิธีจบการศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ในระหว่างพิธีกแจกใบประกาศนียบัตรจบการศึกษา ยุนอา (Yoon Ah) เธอก็ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนในสาขานักแสดง ไปพร้อมๆกับใบประกาศจบการศึกษาจากทางโรงเรียนอีกด้วยเช่นกัน


สำหรับในวันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่ายุนอานั้นมีตารางงานที่แน่นมาก ทำให้หลังจากที่เธอเข้ารับใบประกาศนียบัตรเสร็จสิ้นในเวลาประมาณ 11.40 น. เธอก็เดินทางออกจากโรงเรียนเพื่อไปทำงานต่อในทันที


ถึงแม้ว่าจะมีตารางที่แน่นมากแต่เธอก็ใช้เวลามาร่วมในพิธีจบการศึกษา ยุนอา กล่าว “ช่วงเวลาแบบนี้จะมีเพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิตเท่านั้นค่ะ ฉันเลยอยากจะใช้ช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ดีๆแบบนี้ร่วมกับเพื่อของฉัน” เสริม “มีความสุขมากค่ะ ที่ทุกๆคนที่มาร่วมแสดงความยินดีในการจบการศึกษาครั้งนี้ ขอบคุณมากนะคะ สำหรับในวันข้างหน้าฉันจะตั้งใจทำงาน และจะเป็นโซนยอชิแดพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นยิ่งๆขึ้นไปค่ะ”


ในขณะเดียวกันที่โรงเรียนมัธยมหญิงจองชิน กรุงโซล เนื่องจาก ซูยอง (Soo Young) มีตารางงานบันทึกเทปรายการโทรทัศน์ ทำให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมในพิธีจบการศึกษาในช่วงบ่ายได้ ทำให้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 10.00 น. เธอได้เดินทางไปยังโรงเรียนจองชินเพื่อรับใบประกาศนียบัตร รวมถึงการแสดงความเคารพต่อครูบาอาจารย์ก่อนจะอำลาจากโรงเรียนแห่งนี้ไป


โดยก่อนที่เธอจะเดินทางมาโรงเรียนแห่งนี้ ซูยอง ได้เดินทางไปพบกับ ยุนอา ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในย่านคังนัม เพื่อถ่ายภาพแห่งความสำเร็จในวันสุดท้ายของการเป็นนักเรียนมัธยมร่วมกัน


อนึ่ง ยุนอา เตรียมเข้าศึกษาต่อในชั้นมหาวิทยาลัย ที่มหาวิทยาลัยดงกุก สาขาการละครและภาพยนตร์ และซูยอง ที่มหาวิทยาลัยจุงอัง ในสาขาเดียวกัน โดยพวกเธอจะเริ่มเข้าเป็นนักศึกษาตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้





























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top