Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮาอึม (Ha Eum) ลูกสาว Sean เผยภาพถ่ายคู่กับบิ๊กแบงหลังคอนฯ Big Show (2009-02-04)

ฮาอึม (Ha Eum) ลูกสาวของ Sean และ จองเฮยอง (Jung Hye Young) ได้ถ่ายรูปคู่กับ บิ๊กแบง (BIGBANG) แฟนๆจับตามองอีกครั้ง


เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2552 ในมินิโฮมเพจของ Sean หนึ่งในสมาชิกวง Jinusean (ชื่อจริง โนซึงฮวาน) เขาได้โพสภาพถ่ายเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในงานคอนเสิร์ต BIGBANG ‘BIG SHOW’ โดยเป็นภาพของลูกสาว (ฮาอึม) ของเขาถ่ายภาพร่วมกับสมาชิกในวงบิ๊กแบง ประกอบไปด้วย จีดรากอน (G-Dragon), แดซอง (Dae Sung) และ ซึงริ (Seung Ri)


ภายใต้ครอบครัว YG Family ที่ศิลปินทุกคนในค่ายมีความสนิทสนมกันราวกับพี่น้องร่วมครอบครัวเดียวกัน ซึ่งสำหรับทางด้าน Sean นั้นก็ได้เดินทางไปให้กำลังใจศิลปินรุ่นน้องอย่าง บิ๊กแบง ในคอนเสิร์ต บิ๊กโชว์ ซึ่งระเบิดฉากความมันส์ไปตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2552 ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ผ่านมา


เมื่อชาวเน้ตเห็นภาพเหล่านี้ก็กล่าว “ฮาอึมน่ารักจังเลย” “อยากเป็นฮาอึมจัง” “กลายเป็นคุณลุงบิ๊กแบงไปซะแล้ว” “อิจฉาจังได้กอดบิ๊กแบงด้วย” ฯลฯ


อนึ่ง ในวันงานแถลงข่าวละครเรื่อง ‘Iljimae’s Return’ เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา จองเฮยอง หนึ่งในนักแสดงได้แจ้งข่าวดีว่าเธอได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 เรียบร้อยแล้ว โดยเธอจะตั้งชื่อลูกว่า ‘ฮายุล’ หลังจากลูกคนแรก อย่าง ‘ฮาอึม’ และคนที่สองอย่าง ‘ฮารัง’ นับเป็นข่าวที่สร้างความยินดีให้กับแฟนๆของเธอเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top