Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม (Kim Bum) F4 ประสบอุบัติเหตุปิดท้ายทีมนักแสดงนำ ‘Boys Over Flowers’ (2009-02-03)

คิมบอม (Kim Bum) หนึ่งในนักแสดงนำกลุ่ม F4 คนสุดท้าย จากละครเรื่อง Boys Over Flowers ประสบอุบัติเหตุตามที่หลายคนเป็นห่วงกัน


เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2552 เวลาประมาณ 01.00 น. (บางสำนักข่าวรายงานว่าวันที่ 1 กุมภาพันธ์) ในระหว่างที่คิมบอมกำลังเดินทางไปถ่ายทำละครในจังหวัดคยองกิ ตอนที่เขากำลังเข้าคิวเพื่อผ่านด่านสำหรับขึ้นทางด่วน รถยนต์ของเขาก็ได้ประสบอุบัติเหตุถูกชนท้ายจากรถที่ตามหลังมา


หลังจากได้รับอุบัติเหตุปรากฏว่าเขารู้สึกเจ็บที่ช่วงเอวเล็กน้อย แต่เนื่องจากตารางงานที่แน่นมากทำให้เขาวางแผนที่จะรับการตรวจรับการรักษาด้วยการ X-ray หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครในวันนี้ และหลังจากตรวจ X-ray แล้วเขาจะเดินทางไปถ่ายโฆษณาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะกลับมายังโรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อดูผลการตรวจร่างกาย


ต้นสังกัดคิมบอมเปิดเผย "คิบอมนั่งอยู่ด้านหลังคนขับ โชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนัก แต่สำหรับทางด้านผู้จัดการของเขาดูเหมือนว่าจะได้รับบาดเจ็บที่คอและเอว ซึ่งเขาก็มีแผนที่จะเข้าตรวจร่างกายในโรงพยาบาลเช่นกัน"


ก่อนหน้านี้ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมจุน (Kim Joon) และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์กันโดยถ้วนหน้าแล้ว สำหรับ คิมฮยอนจุงนั้น ประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 21 มกราคม เวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางเพื่อไปถ่ายทำละครที่ชินชน กรุงโซล รถที่เขานั่งมานั้นได้เกิดเฉี่ยวชน ที่บริเวณถนนในควังฮวามุน กรุงโซล ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย


ในขณะที่หลังจากนั้นเพียง 1 วัน คิมจุน เพื่อนในกลุ่ม F4 ก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เช่นเดียวกันที่บริเวณด้านหน้าสี่แยกชินซา สะพานฮันนัม กรุงโซล เท่านั้นยังไม่พอ อีมินโฮ (รับบท คูจุนพโย) ก็เฉียดอุบัติเหตุไปอย่างฉิวเฉียวในขณะที่ผู้จัดการเขาพึ่งจะส่งเขากลับบ้าน และตัวผู้จัดการเองก็ไปประสบอุบัติเหตุหลังจากนั้นได้เพียงไม่นาน แต่ทว่าไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บอีกเช่นกัน


เท่านั้นยังไม่พอ นางเอกสาวอย่าง คูเฮซอน (Ku Hye Sun) รับบทเป็น คึมจานดิ ก็ประสบอุบัติเหตุที่ศีรษะในระหว่างการถ่ายทำในฉากว่ายน้ำเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2552 ที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top