Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์แบรนด์เสื้อผ้า SIX TO FIVE ปลายเดือนนี้ (2009-02-03)

เรน (Rain ชื่อจริง จองจีฮุน) หลังจากได้รับความสนใจในบทบาทของดีไซเนอร์แบรนด์เสื้อผ้า SIX TO FIVE (www.6to5.co.kr) ล่าสุดแฟนๆเตรียมพบกับคอลแลคชั่นออนไลน์ได้แล้วผ่านทางเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ


ก่อนหน้านี้เรนได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า SIX TO FIVE ที่ตนเองเป็นผู้ก่อตั้ง โดยเขาเองยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบเสื้อผ้าและเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าอีกด้วย หลังจากเปิดตัวในครั้งนั้นได้ไม่นาน แฟนๆก็ให้ความสนใจกับการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในครั้งนี้อีกครั้ง


J Tune Creative เจ้าของแบรนด์ SIX TO FIVE เปิดเผยเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2552 กล่าว "SIX TO FIVE เตรียมกลับมาเติมเต็มทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้"


สำหรับหน้าโฮมเพจที่ขณะนี้ยังมีหน้า Coming Soon จะมีภาพของโลโก้ Six to Five รวมถึงไอคอนรูปจรวดที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ โดยจะออกแบบมาในสไตล์เรียบหรูและดูสะอาดตาไปพร้อมๆกับอัลบั้มภาพถ่ายเสื้อผ้าที่ลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศฟิลิปปนส์


นอกจากนี้ J Tune Creative ยังเปิดเผยถึงช็อปร้านค้าที่จะเปิดในประเทศด้วยว่า "ทั้ง Road Shop และร้านตามห้างเราได้เซ็นสัญญาทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะสามารถเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ราวเดือนมีนาคมครับ"


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top