Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) พรีเซ็นเตอร์คนใหม่เครื่องสำอางค์ ETUDE (2009-02-02)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye – 20) ได้รับการเปิดเผยในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 ว่าเธอได้เข้าเซ็นสัญญากับสินค้าเครื่องสำอางค์แบรนด์ ‘ETUDE’ ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ต่อเนื่องมาจาก จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun), ซงเฮคโย (Song Hye Kyo), โคอารา (Go Ara) ที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ ล่าสุดมีการเปิดเผยตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ‘EDUTE’ อย่าง พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ภายใต้ผลิตภัณฑ์ของ ETUDE HOUSE ในโฆษณาลิปสติก ‘VIP Girl’ ซึ่งนอกจากเธอแล้วยังมีพรีเซ็นเตอร์อีกหนึ่งคนอย่าง จางกึนซอก (Jang Geun Seok) ร่วมด้วยเช่นกัน


พัคชินเฮ เป็นที่รู้จักกันดีในแบบของสาวที่มีผิวสวยเนียนเรียบ และมีดวงตาที่กลมโต เธอเคยได้รับความรักเป็นอย่างมากจากผลงานละครเรื่องแรกอย่าง ‘Tree of Heaven’ ร่วมกับ อีวาน (Lee Wan) หลังจากนั้น พัคชินเฮ ก็มีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ‘Goong S’ และ ‘Radish Kimchi’ รวมถึงผลงานภาพยนตร์อย่าง The Evil Twin อีกด้วย


ETUDE เปิดเผยว่า “จากผลการสำรวจของกลุ่มลูกค้าเราวัย 10 ถึง 20 ปีจำนวน 1000 คนในหัวข้อดาราคนไหนที่เหมาะกับสินค้าของเรามากที่สุด ปรากฏว่า พัคชินเฮ นำเป็นอันดับหนึ่งด้วยคะแนน 34%” เสริม “ทันทีที่เราเปิดตัวโฆษณาลิปติกที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์เมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นเพียงสองวันสินค้าของเราก็ถูกจำหน่ายหมดลงทั้งหมด ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่อีกด้วย”



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top