Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ลุยโปรโมท ‘Gee’ เต็มกำลัง 3 รายการเพลง.. โซวอน เศร้าอดเจอในเพรสคอน SMTown ประเทศไทย (2009-02-02)

ท่ามกลางความนิยมในผลงานชุดใหม่มินิอัลบั้มของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อย่างฉุดไม่อยู่ กับเพลงไตเติ้ล ‘Gee’ ส่งผลให้ทั้ง 9 สาวมีงานโชว์ตัวกันอย่างต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2552 KBS Hall ยออิโด กรุงโซล ในรายการ ‘Music Bank’ โซนยอชิแด สามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Gee’ คว้าอันดับที่ 1 ใน K-Chart ประจำเดือนมกราคมได้เป็นที่สำเร็จ โดยในวันนี้มีผู้ร่วมชิงอันดับที่ 1 ประกอบไปด้วย แบกจียอง (Baek Ji Young) กับเพลง ‘Like Being Hit By A Bullet’ และ บิ๊กแบง (BIGBANG) กับเพลง ‘Sunset Glow’


สำหรับการคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำเดือนครั้งนี้ของ โซนยอชิแด ยังถือเป็นการขึ้นเวทีเป็นครั้งแรกในรายการ Music Bank หลังจากเลื่อนจากกำหนดการคัมแบ็คเดิมกว่า 20 วัน ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 30 มกราคม โซนยอชิแด สามารถจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 70,000 ชุด (ข้อมูลจาก SM Entertainment) ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ยังสามารถขึ้นนั่งแท่นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์-ออฟไลน์ ทั่วเกาหลีได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนในวงการโทรทัศน์ โซนยอชิแดก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน Music Bank K-Chart ประจำวันที่ 16, 23 และ 30 มกราคม 2552 รวมทั้งสิ้น 3 ครั้ง รวมถึงการคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต Mutizen Song จากรายการ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 18, 25 มกราคม และ 1 กุมภาพันธ์ 2552 รวม 3 ครั้งได้อีกเช่นกัน


โดยการคัมแบ็คอย่างเต็มรูปแบบของ โซนยอชิแด ผ่านทางรายการ Music Bank เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พวกเธอได้ขึ้นโชว์ทั้งหมด 3 เพลง ประกอบไปด้วย ‘Dear Mom’, ‘ฮิมเน่(Way to Go)’ และ ‘Gee’ ซึ่งดูเหมือนว่าปัญหาระหว่าง SM และ KBS ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ในที่สุดก็ได้ยุติลงได้ด้วยดี และเพราะเหตุนี้เองจากการเปิดเผยในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ โซนยอชิแด (http://girlsgeneration.iple.com) จึงส่งผลให้โซนยอชิแดจะยังคงมีงานโชว์ผ่านทางรายการ Music Bank ในวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2552 ที่จะถึงนี้อย่างต่อเนื่องไปอีกด้วย


ความนิยมในตัวของ โซนยอชิแด ยังไม่หมดลงแต่เพียงเท่านี้ โดยในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2552 พวกเธอก็จะมาร่วมขึ้นโชว์ในมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง ‘YAMAHA Presents SMTOWN LIVE ‘08 in BANGKOK’ ซึ่งจะขึ้นที่ประเทศไทย ท่ามกลางศิลปินในค่าย SM Entertainment อีกกว่า 40 ชีวิต ซึ่งก็จะขาดแต่เพียง สเตฟานี่ แห่งวง ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ ที่เธอได้รับบาดเจ็บในช่วงเอวจนทางต้นสังกัดต้องสั่งให้พักผ่อนไปอีกระยะหนึ่ง


ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 จากการเปิดเผยจากเว็บไซต์ผู้จัดคอนเสิร์ต ‘YAMAHA Presents SMTOWN LIVE ‘08 in BANGKOK’ ในประเทศไทย (www.smtowninbangkok.com) ได้เปิดเผยถึงรายชื่อศิลปินที่จะลัดฟ้ามาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตฯ ประกอบไปด้วย Super Junior, The Grace, SHINee, Zhang Liyin ซึ่งทางด้านสองกลุ่มศิลปินอย่าง ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จะไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ เนื่องจากติดภารกิจในต่างประเทศ(TVXQ!) และติดโปรโมทเพลงในรายการ Music Bank(SNSD) นั่นเอง


อนึ่ง ทันทีที่คอนเสิร์ต ‘YAMAHA Presents SMTOWN LIVE ‘08 in BANGKOK’ ในประเทศไทยจบลง โซนยอชิแด ก็จะลัดฟ้ากลับยังประเทศเกาหลีเพื่อขึ้นโชว์ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ อย่างต่อเนื่องในวันรุ่งขึ้นทันที ตอกย้ำความแรงของ ‘Gee’ ที่หยุดเอาไว้ไม่อยู่แล้วในทุกวันนี้!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top