Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ยุติกิจกรรมในเกาหลี พร้อมกับคอนเสิร์ต BIG SHOW (2009-02-02)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมยุติกิจกรรมในเกาหลีพร้อมลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นหลังจบคอนเสิร์ต BIG SHOW


บิ๊กแบง มีงานคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ ‘Big Show’ โดยจัดขึ้นที่เชโจยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค บังอีดง กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2552 ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมกว่า 52,000 คน โดยหลังจากจบคอนเสิร์ตนี้บิ๊กแบงจะถือโอกาสยุติกิจกรรมโปรโมทผลงานอัลบั้มชุดใหม่ไปพร้อมๆกัน โดยการทำกิจกรรมในฐานะ บิ๊กแบง จะมีขึ้นเป็นครั้งสุดท้ายในงานโปรโมทหนังสือที่มีชื่อว่า  ‘ตะโกนเสียงของคุณให้โลกรู้ (세상에 너를 소리쳐!)’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2552 นี้


หลังจากนั้นในสัปดาห์ถัดไป บิ๊กแบง จะลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน เพื่อเตรียมร่วมออกอากาศในรายการทีวีช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ในขณะเดียวกันเขาก็มีแผนการจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่นั่นอีกด้วย


YG Entertainment ต้นสังกัดเผย “ในสัปดาห์หน้าบิ๊กแบงเตรียมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นครับ” เสริม “พวกเขาจะได้ปรากฏตัวในรายการทีวีรวมถึงจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งขึ้นที่นั่นด้วย”


เขากล่าวต่อ “ส่วนทางด้านซึงริกับงานโปรโมทเพลงเดี่ยวของเขานั้นจะยังคงมีต่อไปเรื่อยๆ อีกทั้งในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ จีดรากอน (G-Dragon) ก็เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวด้วยครับ” เสริม “ตอนนี้เราจะเน้นกิจกรรมของสมาชิกในแต่ละคนมากกว่าแบบเป็นวงครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top