Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Geun Seok) โชว์การแสดงและแรพในเพลง ‘Toucholic’ ประกอบมิวสิคดราม่า ‘Yepptic & Haptic Love’ (2009-02-02)

จางกึนซอก (Jang Geun Seok) หลังจากประสบความสำเร็จได้รับความรักเป็นอย่างมากจากแฟนๆ กับผลงานละครเรื่อง ‘Beethoven Virus’ ล่าสุดเขาก็รับงานแสดงให้แฟนๆหายคิดถึงอีกครั้ง


ในผลงานมิวสิคดราม่าเรื่องใหม่ที่จางกึนซอกรับบทเป็นนักแสดงนำใน ‘Yepptic & Haptic Love’ เป็นเรื่องราวของผู้ดูแลร้านบุ๊คคาเฟ่ ที่ตกหลุมรักกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มาซื้อหนังสือในร้าน


‘Yepptic & Haptic Love’ จางกึนซอก รับบทเป็นชายหนุ่มที่มักจะหลีกเลี่ยงการสัมผัสจากคนอื่นๆ โดยอยู่มาวันหนึ่งมีลูกค้าหญิงสาวเดินทางมาที่ร้านแต่เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาทั้งคู่ต้องสัมผัสมือกัน ส่งผลให้จางกึนซอกมีความรู้สึกแปลกๆ และหลังจากนั้นเขาก็เริ่มแน่ใจในความรู้สึกนั้นด้วยการ ‘Touch’ เครื่อง ‘Yepp P3’ ที่สาวคนนั้นทำตกไว้ในร้านจนเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นกับจางกึนซอกเป็นอย่างมาก


นอกจาก จางกึนซอก จะได้ร่วมแสดงในมิวสิคดราม่าเรื่องนี้แล้ว เขายังได้ร่วมแรพในเพลง ‘Toucholic’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบมิวสิคดราม่าเรื่องนี้ โดยเพลงนี้ได้รับการแต่งโดย บังชีฮยอก ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานเพลงสุดฮิตอย่าง ‘Like Being Hit by A Bullet’ ของ แบกจียอง (Baek Ji Young) มาก่อนหน้านี้ รวมถึงยังมีแผนเปิดตัวเป็นดิจิตอลซิงเกิ้ลผ่านทางออนไลน์ในเร็ววันนี้เช่นกัน


อนึ่ง มิวสิคดราม่า ‘Toucholic’ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเว็บไซต์ Yepp (www.yepp.co.kr) ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552


‘Yepptic & Haptic Love’








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top