Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ครองแช้มป์ดาราสาวสุดสวยอันดับที่ 1 ในเกาหลี (2009-01-26)

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ได้รับเลือกให้เป็นแช้มป์ดาราสาวสุดสวย


เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2552 ในรายการ KBS 2TV Entertainment Relay เปิดเผยว่า คิมแทฮี คือดาราสาวที่สวยที่สุดในประเทศเกาหลี คว้าอันดับที่ 1 ไปครอง


ผลสำรวจโดยสำนักวิจัย ที่เริ่มเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 9 ที่ผ่านมา จากกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศ อายุ 12 ปีขึ้นไป จำนวน 15,222 คน ภายใต้หัวข้อ ‘ใครคือดาราที่สวยที่สุดผล’ ปรากฏว่า ผู้ตอบแบบสำรวจจำนวน 21.7% แทคะแนนให้ คิมแทฮี จนเธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปครอง


อันดับที่ 2 ตกเป็นของ อียองแอ (Lee Young Ae จาก Dae Jang Geum), อันดับที่ 3 ฮันกาอิน (Han Ga In จาก Witch Yoo Hee) ตามมาด้วยอันดับที่ 4 ซงเฮคโย (Song Hye Kyo จาก Worlds within), อันดับที่ 5 คิมฮีซอน (Kim Hee Sun), อันดับที่ 6 ซนเยจิน (Son Ye Jin), อันดับที่ 7 ฮันเยซึล (Han Ye Seul), อันดับที่ 8 จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun), อันดับที่ 9 คิมเฮซู (Kim Hye Soo) และอันดับที่ 10 ชิมอึนฮา (Shim Eun Ha)


อนึ่ง ยังมีผลสำรวจในหัวข้ออวัยวะในใบหน้าส่วนใดที่สวยที่สุด โดย ดวงตา นั้นอันดับที่ 1 ตกเป็นของ คิมแทฮี เช่นกัน, จมูก อันดับที่ 1 ตกเป็นของ ฮันกาอิน, ริมฝีปาก ตกเป็นของ ซงเฮคโย แต่สำหรับดาราสุดสวยอย่างคิมแทฮีนั้น เธอสามารถติดอันดับในชาร์ตอยู่ภายใน 3 อันดับแรก ได้ทุกหมวด ตา จมูก และ ริมฝีปาก เป็นเครื่องยืนยันว่าเธอเป็นดาราสวยสมกับอันดับที่ 1 ได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ผลโหวตของดาราสาวที่มีหุ่นยอดเยี่ยมที่สุดนั้นตกเป็นของ จอนจีฮยอน



คิมแทฮี จอนจีฮยอน คิมเฮซู ชิมอึนฮา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top