Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซวอนมึน! โซนยอชิแด (SNSD) ไม่เคยโผล่ Music Bank แต่คว้าอันดับ 1 K-Chart 2 สัปดาห์รวด (2009-01-24)

ท่ามกลางปัญหาที่เกิดขึ้นกับ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) แต่พวกเธอก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการ KBS ‘Music Bank’ ได้เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน


เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2552 ในรายการ KBS 2TV Music Bank ในช่วงประกาศผล K-Chart โซนยอชิแด มินิอัลบั้มไตเติ้ล ‘Gee’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้อีกครั้ง ทำให้เมื่อนับรวมกับผลรางวัล ประจำวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้โซนยอชิแดสามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน Music Bank K-Chart ได้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดต่อกัน อีกทั้งพวกเธอก็ยังได้คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต Mutizen Song ของรายการ SBS Ingygayo เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมาอีกด้วย ส่งผลให้เพลง ‘Gee’ ต่างยึดครองชาร์ตเพลงต่างๆทั่วเกาหลีโดยถ้วนหน้า


สิ่งที่ยิ่งทำให้โซนยอชิแดกลายเป็นที่จับตามองจากการคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตรายการนี้ เป็นเพราะว่าเมื่อย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 9 และ 16 มกราคม รวมถึงล่าสุด 23 มกราคม 2552 โซนยอชิแด ก็ไม่เคยได้มีโอกาสปรากฏตัวขึ้นโชว์เพลงในรายการนี้แม้แต่ครั้งเดียว ส่งผลให้การคว้าอันดับที่ 1 ท่ามกลางผู้เข้าชิงอย่าง ‘Strong Baby’ ของ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) และ ‘Love Story’ ของ gavy NJ ในครั้งนี้ ทำให้กลุ่มแฟนคลับต่างมึนงงกันไปตามๆกัน


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด มีแผนคัมแบ็ค ‘Gee’ เป็นครั้งแรกในรายการ Music Bank แต่ภายหลังก็ต้องถูกยกเลิกโชว์ในวันนั้นไป พร้อมกับทางต้นสังกัดและทีมงานรายการ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีเรื่องราวบาดหมางกันตามที่เป็นข่าว แต่เหตุที่ต้องเลื่อนไปอีกสัปดาห์หนึ่งนั่นเป็นเพราะต้องการให้โชว์ของโซนยอชิแดออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด


แต่ทว่าเมื่อถึงวันที่ 16 มกราคม ก็ปรากฏว่าโซนยอชิแดก็ยังไม่สามารถปรากฏตัวในรายการ Music Bank ได้อีกครั้ง ส่งผลให้น้ำหนักเรื่องปัญหาระหว่างสองฝ่ายนั้นดูเหมือนจะมีความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามจนล่าสุดถึงวันที่ 23 มกราคม 2552 โซนยอชิแด ก็ยังคงไม่ได้ขึ้นโชว์อีก แต่ในขณะที่ศิลปินร่วมค่ายอย่าง SHINee กลับได้ขึ้นโชว์ในเวทีอำลาอัลบั้ม ในเพลง Love Like Oxygen และ AMIGO ก็ยิ่งเพิ่มความสับสนให้กับแฟนเพลงของโซนยอชิแดเป็นอย่างมาก


ทางด้านแฟนเพลง โพสในเว็บบอร์ดของรายการว่า "ทำไมโซนยอชิแดถึงมาออกรายการไม่ได้ บอกเหตุผลให้ทราบหน่อย" ซึ่งมีข้อความในลักษณะนี้อยู่เป็นจำนวนมาก


อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานของ KBS ออกมาเปิดเผยว่า "เนื่องจากมีปัญหาภายในทำให้โซนยอชิแดไม่สามารถขึ้นโชว์ในรายการได้" ทีมงานกล่าวทิ้งท้าย


อนึ่ง Music Bank ในวันนี้มีศิลปินร่วมโชว์ประกอบไปด้วย RAN, TAEGOON, After School, Seung Ri, gavyNJ, แบกจียอง (Baek Ji Young), KARA, คิมคยองรก (Kim Kyung Rok) feat.Kang Eun Hye, SHINee (Goodbye Stage), LYn, Rumble Fish, TAW, Typhoon feat.solbi, Wink, Norazo, Jessica H.O, Mario feat.Changmin และ Lee Pa ni


""
โซนยอชิแด คว้าแช้มป์สัปดาห์ที่ 2

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top