Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีวาน (Lee Wan) เสริมทัพ จีซอง-ซองยูริ ในละครสุดเข้มข้น Swallow The Sun (2009-01-23)

ละคร SBS เรื่อง ‘Swallow The Sun’ ที่มีแผนลงจอให้แฟนๆได้ชมกันในเดือนมิถุนายนนี้ จากรายชื่อสองนักแสดงนำอย่าง จีซอง (Ji Sung) และ ซองยูริ (Sun Yuri) ที่ได้รับการเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดในวันนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า นักแสดงหนุ่ม อีวาน (Lee Wan) ก็เตรียมเสริมทัพนักแสดงในละครเรื่องนี้เช่นกัน


‘Swallow The Sun’ ได้สองนักเขียนบทและผู้กำกับอย่าง ชเววันคยู กับ ยูชอลยง ซึ่งเคยร่วมงานกันมาในละครเรื่อง ‘All In’ มาก่อนหน้านี้ เดิมทีละครเรื่องนี้ที่ถูกเรียกว่า ‘All In 2’ จึงยิ่งทำให้เพิ่มดีกรีความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


จางแทฮยอก (รับบทโดย อีวาน) เพื่อนสนิท คิมจองอู (รับบทโดย จีซอง) ที่เติบโตร่วมกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ทว่าภายหลังเนื่องด้วยความฝันและเป้าหมายในชีวิต ทำให้จองอูเพื่อนรักของเขาตั้งตนเป็นปรปักษ์กับแทฮยอก และเนื่องด้วยการยืนยันเข้าร่วมแสดงของอีวานส่งผลให้ละครเรื่องนี้จะมีนักแสดงนำทั้งหมด 4 คน นอกจากเขาแล้วก็คือ จีซอง ซองยูริ และ ฮันจียอน (Han Ji Yeon)


ละครเรื่องนี้จะพรรณาถึงเรื่องราวของชีวิตเด็กวัยรุ่นในเมืองซอควีโพ ภายหลังต้องพลิกผันสู่สังคมเมืองอันแสนศิวิลัย จนกลายเป็นเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่าง แทฮยอก-จองอู-ซูฮยอน


จีซอง รับบทเป็น คิมจองอู ลูกชายนอกสมรสของนักเลงและสาวชาวประมง เขาเติบโตมาเป็นเด็กกำพร้าโดยมีนิสัยโผงผาง เขาออกเดินทางจากบ้านเกิดสู่ลาสเวกัสเพื่อเสี่ยงโชคจนกลายเป็นนักพนันชื่อก้องอยู่ที่นั่น แต่ภายหลังด้วยเหตุการณ์บางอย่างส่งผลให้เขาต้องเดินทางกลับมายังบ้านเกิดอย่างเมืองซอควีโพ และได้เข้าร่วมในธุรกิจคาสิโนในที่สุด


ซองยูริ รับบทเป็น อีซูฮยอน สาวมากความสามารถ หนึ่งในนั้นกับหน้าที่คอนดักเตอร์ชื่อดังให้กับวงออเครสตร้านานาชาติ โดบมีดีกรีเป็นถึงนักศึกษานอก นอกจากนี้เธอยังเคยจบการศึกษาจากวิชาการปกครองในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในโซล เธอได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกในที่ประชุมสภาแห่งชาติ เธอเกิดมาพร้อมกับความสามารถในการพูด ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นนักการเมืองมืออาชีพ แต่เธอก็รู้สึกเบื่อหน่ายกับมุมมองของนักการเมือง และเพื่อให้ความฝันของเธอกลายเป็นจริง ซูฮยอน ตัดสินใจมุ่งหน้าทำงานโปรเจคชิ้นใหญ่ชิ้นหนึ่ง


อีวาน รับบทเป็น จางแทฮยอก เขาใช้ชีวิตในแบบนักเลง จนมาวันหนึ่งเขาต้องถูกกล่าวหาในสิ่งที่ไม่ได้กระทำผิดจนต้องหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่ประเทศเวียดนาม แทฮยอกได้รับข้อเสนอจากกลุ่มอันธพาลที่นั่นให้กลับมายังเมืองซอควีโพเพื่อทำภารกิจบางอย่าง แต่ทว่าเขากลับต้องประสบปัญหาครั้งใหญ่ ภายหลังเขาตัดสินใจเปลี่ยนความตั้งใจถึงแม้ว่าจะต้องแลกมาด้วยชีวิตก็ตามที


ฮันจียอน รับบทเป็น ฮันซอนยอง เธอเดินทางไปยังฮ่องกงกับชายที่เธอรัก แต่เขาต้องหายตัวไประหว่างออกไปทำงาน เธอตัดสินใจชำระแค้นด้วยการเป็นภรรยาคนที่สองของครอบครัวเศรษฐีในฮ่องกง เธอผันตัวเองเป็นนักธุรกิจสาวมืออาชีพ อย่างไรก็ตามเมื่อโชคชะตาเล่นตลก ส่งผลให้เธอต้องเดินทางกลับมายังเมืองซอควีโพ และมีส่วนเข้าในโปรเจคใหญ่ชิ้นนี้


อนึ่ง ‘Swallow The Sun’ เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำกันที่เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่จะลัดฟ้ากันไปไกลถึงลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในเดือนมีนาคม – พฤษภาคม เพื่อใช้ฉากความศิวิลัยในเมืองใหญ่ของโลก


Swallow The Sun ละครความยาว 24 ตอน เตรียมลงจอให้ได้ชมกันในวันที่ 17 มิถุนายน 2552 ทาง SBS



จีซอง – ซองยูริ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top