Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองยูริ (Sung Yuri) เป็นนางเอกครั้งแรก ในภาพยนตร์ Rabbit and Lizard (2009-01-23)

ซองยูริ (Sung Yuri) หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับผลงานละครเรื่อง ‘Hong Gil Dong’ ล่าสุดหลังจากการพักผ่อน เธอก็เตรียมกลับมารับบทบาทนักแสดงนำ ในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอย่าง ‘Rabbit and Lizard (토끼와 리저드)’


‘Rabbit and Lizard’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ MAY (เมย์) (รับบทโดยซองยูริ) เด็กที่ถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวต่างชาติ ซึ่งภายหลังจากนั้น 23 ปี เธอก็ได้เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีเพื่อตามหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ


อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอรับแสดง ก่อนหน้านี้เธอเคยร่วมแสดงเป็นตัวแสดงรองในเรื่อง Emergency 19 และ How to Keep My Love แต่สำหรับ Rabbit and Lizard จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในบทบาทนางเอกของตัวเธอเอง


ซองยูริ กล่าว “นี่เป็นภาพยนตร์ที่ฉันรับบทเป็นตัวแสดงหลักเรื่องแรกค่ะ รู้สึกกดดันและตื่นเต้นกับการถ่ายทำที่กำลังจะมีขึ้นนี้มากเลยค่ะ” เสริม “ในระหว่างที่ฉันอ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้ มันให้ความรู้สึกอบอุ่นมากค่ะ และฉันหวังว่าฉันจะสามารถถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้น ผ่านตัวละครของฉันได้อย่างดีที่สุดค่ะ”


อนึ่ง ผลงานภาพยนตร์ Rabbit and Lizard ที่เธอรับบทเป็นนางเอกครั้งแรกนี้ จะเริ่มเปิดกล้องอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2552


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top