Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) นั่งแท่นอันดับหนึ่ง TOP100 ชาร์ตเพลงทั่วเกาหลี (2009-01-07)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) หลังจากห่างหายจากการโปรโมทอัลบั้มเพลงอย่างเป็นทางการกว่า 9 เดือน พวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมมินิอัลบั้ม Gee และเป็นเวลาเพียง 2 วันที่พวกเธอส่งเพลงไตเติ้ลเขย่าชาร์ตเพลงทั่วเกาหลีได้เป็นผลสำเร็จ


จากการเปิดตัวเพลงไตเติ้ล Gee ไปเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดในเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Melon, Dosirak, Mnet, Bugs, Cyworld, Muz รวมทั้งหมด 6 เว็บไซต์ ที่ต่างก็สามารถทะยานขึ้นนั่งแท่นอันดับ 1 ได้อย่างสวยงาม


สำหรับไตเติ้ลอย่าง Gee เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกของรักแรกพบ ที่มาพร้อมกับเพลงแดนซ์จังหวะสนุกๆอันแสนสดใส จุดเด่นของเพลงนี้อยู่ที่การเล่นเนื้อเพลงของคำว่า Gee ซ้ำๆเพื่อทำให้ติดหู ไปพร้อมๆกับท่วงทำนองที่เบาสบาย สำหรับเพลง Gee นี้ได้ฤกษ์เปิดตัวให้ฟังกันในช่องทางออนไลน์ไปแล้วเมื่อเช้าวันที่ 5 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา


ส่วนในวันที่ 7 มกราคม 2552 ก็จะเป็นวันแรกที่มีการวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม Gee อย่างเป็นทางการ โดยในผลงานชุดนี้นอกจาก Gee แล้วยังมีเพลงอื่นบรรจุรวมอยู่ด้วยเช่น  ‘ฮิมเน (힘 내! – Way to go)’ แนว Punk Rock ซึ่งเป็นเพลงโฆษณา Haptic Motion ในเวอร์ชั่นปรับเนื้อร้องใหม่, ‘힘들어하는 연인들을 위해(ฮิมดึลรอฮานึน ยอนินดึลรึน วีแฮ – Let’s talk about LOVE)’ เพลงจังหวะกลางๆ,  เพลงป๊อปบัลลาดอย่าง Dear. Mom, และเพลงจังหวะสุดเร้าใจกับ Destiny


อนึ่ง ในวันเดียวกัน โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ก็ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Gee และพร้อมคัมแบ็คเป็นครั้งแรกในวันที่ 10 มกราคมนี้ ผ่านทางรายการ MBC Show! Music Core อีกด้วย


ภาพประกอบข่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top