Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (SNSD) ฮยองดน (Hyung Don) สองคู่รักใหม่ใน We Got Married ! (2009-01-07)

We got Married รายการเรียลลิตี้คู่รักทางช่อง MBC ได้เปิดเผยรายชื่อคู่รักใหม่ที่จะมาร่วมเล่นในรายการ โดยทั้งคู่ประกอบไปด้วย แก๊กแมน จองฮยองดน (Jung Hyung Don) และ แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) หลังจากที่มีการเปิดเผยเรื่องนี้ชาวเน็ตต่างมีกระแสตอบรับอย่างมาก


จองฮยองดน และ แทยอน ได้เข้าบันทึกเทปรายการเป็นตอนแรกเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าทีมงานบางส่วนจะอยู่ในระหว่างการประท้วงหยุดงาน แต่ก็ยังคงมีการบันทึกเทปต่อไปตามปกติ สำหรับ จองฮยองดน นั้นเป็นที่รู้กันดีกว่าเขาเป็นชายที่ผู้ชมและเพื่อนร่วมรายการ We Got Married ร่วมถึงอดีตคู่รักในรายการอย่าง ซาโอริ ไม่ค่อยจะชอบในบุคลิกส่วนตัวของเขาเท่าใดนัก


นับตั้งแต่ทั้งคู่เลิกรากันในรายการ ฮยองดน ก็ได้มาอาศัยอยู่ในบ้านของคู่รัก Crown J และ ซออินยอง (Seo In Young) จนถึงตอนนี้เป็นเวลากว่า 8 เดือนแล้วที่เขาจะได้มีความรักอีกครั้งพร้อมกับ แทยอน นั่นเอง


หลังจากมีการเปิดเผยรายชื่อคู่รักใหม่คู่นี้ออกไป ก็มีกระแสตอบรับอย่างมากจากชาวเน็ตในเว็บบอร์ดของรายการ กล่าวว่า "ในที่สุดก็จะได้เห็นจองฮยองดงเปลี่ยนภาพลักษณ์สักทีนึง" "อายุของฮยองดนกับแทยอนห่างกันตั้ง 11 ปีนี่มันจะไปกันได้แน่เหรอ นี่ก็เอาใจช่วยครึ่งนึง เป็นห่วงอยู่ครึ่งนึงนะเนี่ย"


อนึ่ง หลังจากเดือนมกราคมที่คู่รัก CrownJ – ซออินยอง ถอนตัวออกจากรายการไป ทำให้เมื่อรวมกับคู่รักใหม่แล้วจะมีทั้งหมด 4 คู่ ประกอบไปด้วย ฮยองดน-แทยอน, มาร์โค-ซนดัมบิ, ฮวานฮี-ฮวาโยบิ และ คังอิน-อียุนจิ ส่วนเทปแรกของคู่รัก ฮยองดน-แทยอน นั้นมีแผนออกอากาศในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top