Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคซอจิน สมาชิกวง Pink Heart คว้าชัยในรายการเรียลลีตี้ ‘I Am A Model’ ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ภาพนู๊ดหวิวเกิน (2009-01-06)

ในรายการเรียลลิตี้เฟ้นหานางแบบมืออาชีพ Mnet ‘I Am A Model ซีซั่น 4’ ผู้ที่คว้าชัยชนะในซีซั่นนี้ท่ามกลางผู้เข้าประกวดนั้นตกเป็นของ นักเรียนสาวชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 นาม พัคซอจิน (Park Seo Jin) วัย 14 ปี ซึ่งเธอถือเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุน้อยมากที่สุดอีกด้วย


ฉายา ‘สาวน้อย’ เป็นชื่อที่เธอได้รับตั้งแต่เริ่มเข้าประกวดในรายการ ที่ภายหลังดูเหมือนจะเป็นดาบสองคมกับตัวเธอเอง ท่ามกลางจุดสนใจจนสามารถคว้าชัยชนะในรายการมาได้ เธอกลับต้องประสบปัญหาถูกวิพากษณ์วิจารณ์เกี่ยวกับกรณีภาพแฟชั่นนู๊ดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจรายการของตัวเอง


ปัญหานี้เกิดจากภาพบางตอนของเนื้อหาในการออกอากาศที่มีส่วนของความโป๊เปลือยมากจนเกินงาม โดยเทปที่สาวน้อย พัคซอจิน ได้ออกอากาศในรายการเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเทปที่มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำอัลบั้มภาพแฟชั่นนู๊ดของตัวเธอเอง ซึ่งถือเป็นภารกิจหนึ่งในรายการที่เธอเลือกปฏิบัติ


ในวันนั้น พัคซอจิน มาพร้อมกับกางเกงยีนส์เพียงหนึ่งตัวท่ามกลางท่อนบนที่ถูกเปลือยเปล่า ก็จะมีก็เพียงแต่เส้นผมที่ยาวสลวยของเธอในการปกปิดหน้าอกเพียงเท่านั้น อีกทั้งภารกิจนี้เธอจะต้องถ่ายภาพแฟชั่นที่เรือนร่างต้องถูกสัมผัสกับนายแบบชายอีกด้วย


หลังจากการออกอากาศในตอนนั้นจบลง บนเว็บบอร์ดรายการ I Am A Model ต่างก็มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆ โดยหนึ่งในนั้นกล่าว “เธอยังเป็นเด็กอยู่เลย แล้วการที่ต้องไปถ่ายอัลบั้มภาพกึ่งนู๊ดกับผู้ชายมันทำให้อดเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ” เสริม “อยากให้ทีมงานใส่ใจเรื่องพวกนี้มากขึ้น” ในขณะเดียวกันชาวเน็ตบางคนก็ออกมาปกป้องเธอโดยกล่าว “ถึงแม้ว่าเธออายุจะน้อยแต่นี่มันก็เป็นงานชิ้นหนึ่ง และเธอก็สามารถถ่ายทอดมันออกมาได้ดีราวกับมืออาชีพจริงๆ”


พัคซอจิน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า “คิดบ้างไหมว่าจะมีคนให้ความสนใจขนาดนี้” เธอตอบ “ฉันอยากเป็นนางแบบที่มีเสน่ห์ที่หลากหลายค่ะ” เธอกล่าวอย่างทะเยอทะยาน “ฉันเคยฝันว่าตอนที่ได้เป็นนางแบบมันคงจะเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ” พร้อมกับกล่าวย้ำถึงการทำงานที่ผ่านมาว่า “มันเป็นแค่งานหนึ่งของนางแบบค่ะ” เสริม “ภาพที่ได้ออกมามันก็เยี่ยมมากๆ มันทำให้ฉันรู้สึกถึงความมั่นใจในตัวเองเพิ่มมากขึ้นไปอีกด้วยค่ะ”


ทางด้านทีมงานรายการ Mnet ออกมาเปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า “ในครั้งนี้มันไม่ใช่การถ่ายนู๊ดปกติแบบที่ทุกคนเห็นนะครับ แต่มันคือภารกิจของผู้ที่เป็นนางแบบที่จะต้องทำมันให้ได้” เสริม “การที่จะไปโฟกัสถึงภาพความโป๊เปลือยอย่างเดียว มันก็คงจะทำให้เธอต้องรู้สึกเสียใจมากครับ”


ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พัคซอจิน เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นหนึ่งในศิลปินฝึกหัดในค่ายเพลงแห่งหนึ่ง โดยในขณะนี้เธอก็กำลังร่วมเตรียมงานเพลงในนามของวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง ‘Pink Heart’ อยู่ด้วย เธอกล่าว “สมาชิกคนอื่นๆในวงต่างก็เป็นเด็กที่มีภาพลักษณ์น่ารักสดใส โดยผลงานของพวกเราจะออกมาเป็นเพลงแนวแดนซ์ค่ะ” เธอกล่าวปิดท้าย “ตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมการเปิดตัวงานเพลงกันอยู่ด้วยค่ะ””





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top