Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Song Hye-kyo กับภาพยนตร์เรื่อง Hwang Jin Yi ได้รับอนุญาตให้ถ่ายทำในเกาหลีเหนือ (2007-02-02)

ภาพยนตร์เกาหลีใต้ Hwang Jin Yi ได้รับอนุญาตให้ใช้สถานที่ถ่ายทำในเกาหลีเหนือโดยมี SONG Hye-kyo รับบทเป็นตัวละครหลักที่ชื่อ หวังจินนี เธอเป็นหญิงในราชสำนักมีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่ราชวงโชซอน โดยที่อยู่อาศัยจริงๆนั้นเธออาศัยอยู่ตอนเหนือของประเทศเกาหลี สำหรับบทภาพยนตร์นี้นำมาจากชีวประวัติของเธอ แต่งโดยชาวเกาหลีเหนือชื่อ HONG Suk-joong และได้รับการดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์ กำกับโดย CHANG Youn-hyun ซึ่ง ผกก. ท่านนี้มีผลงานภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเรื่อง The Contact ปี 1997


ทีมงานจะถ่ายทำกันใน “ภูเขาเพชร” โดยจะกินเวลาประมาณ 1 อาทิตย์ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำวันแรกคือ 28 มกราคมที่จะถึงนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ส่วนใหญ่ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นเกือบหมดแล้ว เหลือเพียงฉากที่เกาหลีเหนือเท่านั้น บริษัทผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้คือ CINE2000 และ SIZ entertainment ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้สถานที่ถ่ายทำบริเวณ แคซอง และ แม่น้ำแดดอง ซึ่งเป็นสถานที่ที่หวังจินนีใช้ชีวิตอยู่จริงๆในเวลานั้น


หวัง เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปเนื่องจากความสวยและความสามารถในการใช้ภาษาในกาพย์กลอนขั้นสูง เรื่องราวของภาพยนตร์เกี่ยวกับความรักของเธอกับข้าราชการ นอมมิ (รับบทโดย ยูจิแท) ยูจิแท เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากการรับบทเป็นตัวละครในเรื่อง OLD BOY ของผกก. พัคชานอุค ส่วน ซงเฮคโย (ซองเฮเคียว) ก็ผ่านทั้งงานละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอเมื่อปี 2005 คือ My Girl and I สำหรับผกก. CHANG นอกจาก Contact แล้วก็มี Tell Me Something (1999) และ Some (2004) อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top