Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เซอร์ไพรส์แฟนๆ ร้องเพลงประกอบละครเสริมทัพ ฮยอนจุง ใน Boys Over Flower (2009-01-06)

SS501 เสริมทัพงานแสดงละครเรื่องแรกด้วยการเข้าร่วมขับร้องเพลงประกอบละคร


ในขณะที่ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ได้รับงานละครเรื่อง Boys Over Flower (꽃보다 남자) ที่ออกอากาศไปเมื่อคืนที่ผ่านมา 3 สมาชิก SS501 อย่าง ฮอยองแซง (Heo Young Sang), คิมคยูจง (Kim Hyu Jong) และ คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) กำลังอยู่ในช่วงการทำกิจกรรมโปรโมทเพลงอย่าง ‘U R Man’ อยู่นั้น ก็ทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง Boys Over Flower เรียกความจนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ทั้ง 3 ร่วมกันร้องเพลงที่มีชื่อว่า ‘เน มอรีกา นาปา (내 머리가 나빠)’ ซึ่งจะเป็นเพลงประจำตัวแสดงอย่าง ยุนจีฮู (Yoon Ji Hu) (รับบทโดย คิมฮยอนจุง) โดยในตอนจบของละครเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวเพลงนี้เป็นครั้งแรกไปเรียบร้อยแล้ว นับเป็นเพลงประกอบละครที่ช่วยกันส่งเสริมทั้งงานแสดงของหัวหน้าวงและสมาชิก SS501 อย่างกลมกลืนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


อนึ่ง สำหรับการออกอากาศละครเรื่อง Boys Over Flower ในตอนแรกนั้น ก็ได้รับการตอบแรงเกินคาดจากแฟนๆ จนสามารถทำเรตติ้งได้มากกว่า 14.3% จากการเปิดเผยของสำนักเรตติ้ง TNS Media Korea อีกทั้ง หลังจากละครจบคำค้นของชื่อเพลงนี้ ก็ขึ้นติดในชาร์ตปัจจุบันทันด่วนบนเว็บไซต์พอร์ทัลชื่อดังในทันทีอีกเช่นกัน


‘เน มอรีกา นาปา (내 머리가 나빠)’




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top