Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) จะเป็นคนหรือเป็นหุ่น เตรียมหาคำตอบในมิวสิควีดีโอ Gee พร้อมกัน 7 มกราคม 2551 ! (2009-01-06)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่ก่อนหน้าได้เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 1 เป็นครั้งแรก ในวันที่ 9 มกราคม ล่าสุดพวกเธอเตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Gee ในวันที่ 7 มกราคม 2552 นี้


โซนยอชิแด ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง Gee ราวกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ณ สถานที่แห่งหนึ่งในยังซูรี จังหวัดคยองกิ สำหรับมิวสิควีดีโอนี้รับหน้าที่กำกับโดย โจซูฮยอน (Jo Soo Hyun) โดยจะใช้ฉากในร้านขายเสื้อผ้าเป็นหลัก ในขณะเดียวกัน โซนยอชิแด ก็จะได้แปลงโฉมเป็นหุ่นลองเสื้อผ้ามีชีวิต ที่จะมาพร้อมกับแฟชั่นที่หลากหลาย


โดยเฉพาะเพลง Gee เป็นเพลงแดนซ์ที่ให้ความรู้สึกถึงความน่ารัก ในมิวสิควีดีโอนี้พวกเธอก็จะรับบทเป็นหุ่นแบบเสื้อในตู้โชว์ ที่หวนคืนกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ซึ่งเปรียบเสมือนการเริ่มต้นไปพร้อมๆกับการเปิดศักราชใหม่ของปี 2552 นี้


สำหรับในมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะได้ มินโฮ (Min Ho) แห่งวง ชายนี่ (SHINee) มาร่วมสร้างความสนุกสนานให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ทันทีที่โซนยอชิแดเปิดตัวเพลง Gee ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงปัจจุบันทันด่วนของไซเวิลด์ได้ในทันที โดยขณะที่มินิอัลบั้มชุดที่ 1 Gee เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มกราคมนี้


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมคัมแบ็คพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ในรายการ KBS 2TV Music Bank, 10 มกราคม MBC Music Core และ 11 มกราคม SBS Ingygayo อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top