Connect with us

PINGBOOK

KOREA

LYn สาวเสียงนุ่มเตรียมรีเทิร์นอัลบั้ม 5 ‘let go, let in, it’s a new day’ 13 มกราคมนี้ (2009-01-06)

นักร้อง LYn เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 5 ‘let go, let in, it’s a new day’ ในวันที่ 13 มกราคมนี้


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม 2550 กับผลงานชุดที่ 4 ในชื่อ ‘The Pride of the Morning’ และในเดือนกุมภาพันธ์ 2551 กับอัลบั้มโปรเจค ‘That Man That Woman’s Story’ ล่าสุดเธอเตรียมกลับมาขับขานเพลงบัลลาดซึ้งๆ อีกครั้งกับผลงานชุดที่ 5 โดยจะมีเพลงทั้งหมด 10 เพลง 7 เพลงในนั้นเธอรับหน้าที่เขียนเนื้อ และ 1 เพลงในนั้นเธอเป็นคนแต่งเพลง ซึ่งจะได้เผยให้เห็นถึงความสามารถของการเป็นนักร้องนักแต่งเพลงได้เป็นอย่างดี


สำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Love.. All Lies (사랑..다 거짓말)’ นั้นได้นักแต่งเพลงอย่าง อีแจมยอง ผู้เคยผ่านผลงานการแต่งเพลงให้กับ อีซึงฮวาน ‘เน มัมมี อันคือเร’, Super Junior ‘Marry U’ และ โซนยอชิแด ‘Kissing You’ มาก่อนหน้านี้ ในขณะเดียวกัน LYn เองก็จะมารับหน้าที่เขียนเนื้อ โดย Love.. All Lies จะเป็นเพลงที่มีจังหวะที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกเบาสบาย


ก่อนหน้านี้ที่ LYn มักจะเน้นการขับร้องของน้ำเสียงที่เบาสบาย แต่ในคราวนี้เธอจะมาพร้อมกับน้ำเสียงที่ดูเศร้าหม่นหมองมากขึ้น หนึ่งในนั้นเป็นเพลงเกี่ยวกับการพลัดพรากจากความรักที่เจ็บปวดของหญิงสาว อย่างในเพลง ‘ซารางแฮทจานา (사랑했잖아)’, ‘โพทงยอจา (보통여자)’ ซึ่งก็จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เพลงเหล่านี้ จะได้เป็นตัวแทนเพลงบัลลาดชั้นเยี่ยมของเธอได้เป็นอย่างดี


แต่ไม่ได้มีแต่เพลงบัลลาดเท่านั้นในอัลบั้มนี้ ยังมีเพลงแจ๊สที่เผยให้เห็นถึงน้ำเสียงอันตรงพลังของเธอรวมอยู่ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top