Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชอนซังจีฮี (CJSH) ร่วมร้องเพลงประกอบ ภ.ซึบารุ (Subaru) พร้อมปล่อยอัลบั้ม 2 สัปดาห์นี้ (2009-01-06)

ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) เตรียมร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ‘ซึบารุ (Subaru)’


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมาว่า "ชอนซังจีฮีเดอะเกรซเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ภายใต้ชื่อ ‘Dear…’ ในวันที่ 7 มกราคมนี้ ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้จะมีเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องซึบารุรวมอยู่ด้วย" เสริม "โดยในอัลบั้มที่ 2 จะมีเพลงสำหรับภาพยนตร์อย่าง 少しでいいから (Sukoshi De Ii Kara / A Bit of Good) และ coming to you แทรกเพิ่มเข้าไปอีก 2 เพลง"


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2549 ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ วางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดแรกภายใต้ชื่อ Boomerang ที่ประเทศญี่ปุ่น จนถึงตอนนี้พวกเธอมีผลงานเพลงทั้งหมด 5 ซิงเกิ้ล และ 1 สตูดิโออัลบั้ม อีกทั้งเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ชอนซังจีฮี ก็ได้จัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ‘Cheon Sang Ji Hee Graceful Vol.1’ ตอกย้ำความสำเร็จของวงนักร้องกลุ่มหญิงที่เน้นการขายเสียงเป็นหลักได้เป็นอย่าง


ซึบารุ เป็นภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับบัลเล่ต์ สร้างจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นภายใต้ชื่อเดียวกัน โดยเป็นงานสร้างร่วมกันระหว่าง 3 ประเทศคือ SM Entertainment จากเกาหลีใต้, Avex Trax จากญี่ปุ่น และ Edko Film จากฮ่องกง โดยภาพยนตร์นั้นได้เริ่มถ่ายทำไปตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ภายใต้การรับบทแสดงนำของ Meisa Kuroki (黒木メイサ) ร่วมด้วย Ara (โคอารา) แห่งเกาหลีใต้


โดยที่พิเศษสุดในภาพยนตร์เรื่องนี้คือการได้ดารารับเชิญอย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) มาร่วมรับบทเป็น นักร้องดงบังชินกิภายในเรื่อง กับฉากโชว์ดนตรีบนเวทีในบาร์ ยิ่งส่งผลให้แฟนๆต่างจับตามองกันเป็นอย่างมาก


ขณะนี้ ภาพยนตร์ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว และจะเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 มีนาคม 2552


少しでいいから (Sukoshi De Ii Kara / A Bit of Good)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top