Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] Super Junior Live @ Seed Award 2 มากกว่า 90 ภาพ อิ่มจุใจแฟนๆซี๊ด (2007-02-01)

วานนี้ (31 มกราคม 2550) กับงาน Seed Award ครั้งที่ 2 มีคนดนตรีหลากค่ายหลายแนวเพลงตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในงานนี้มีการมอบรางวัลในสาขาต่างๆมากมาย และที่เด็ดสุด ซี๊ดคว้าตัวศิลปินแดนโสมขาว Super Junior มาร่วมสร้างความบันเทิงให้แก่แฟนๆ และพวกเขายังได้ รางวัลพิเศษศิลปินเอเชี่ยนหน้าใหม่มาแรงแห่งปี (SEED NEW ASIAN POP OF THE YEAR) อีกด้วย


งานนี้เริ่มด้วยหนุ่มๆทั้ง 12 ลงจากรถคันงานเพื่อเข้าสู่ RED CARPET เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ดังสนั่นสมใจราวกับที่พวกเขาและเธอรอกันมาเป็นเวลา ป้ายไฟเขียนชื่อศิลปินชื่อต่างๆ มีกันมาอย่างครบครันเรียกได้ว่า งานนี้ เหล่าหนุ่มๆ Super Junior ต้องประทับใจไปอีกนานแน่นอน หลังจากที่หนุ่มๆซูจู ถ่ายภาพกับช่างภาพสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้วพวกเขาก็เดินไปพักด้านในเพื่อรอขึ้นรับรางวัลและขึ้นโชว์ช่วงท้าย


หลังจากมีการประกาศผลงานวัล รางวัลพิเศษศิลปินเอเชี่ยนหน้าใหม่มาแรงแห่งปี (SEED NEW ASIAN POP OF THE YEAR) พวกเขาก็ออกมารับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและกล่าวขอบคุณแฟนๆที่ช่วยกันโหวต และที่สำคัญในงานนี้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง DONG BANG SHIN KI ก็ยังคว้ารางวัล ศิลปินเอเชียมยอดนิยมสุดซี๊ดไปได้อย่างสบายๆเหมือนกัน


เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยหนุ่มๆทั้ง 12 คน (ฮีชอลไม่มาจ้ะ) ก็ออกมาเปิดสเตจด้วยเพลง Dancing Out ที่เล่นเอาสาวๆตายกันต่อหน้าต่อตากันไปตรงนั้น ต่อด้วยเพลง Miracle และพวกเขาก็ไม่หยุดนิ่งวิ่งเข้าออกทั้งเวทีส่วนในส่วนนอก ครึกครั้นไม่รู้เอาแรงกันมาจากไหน แล้วก็ไม่หยุดให้หายใจต่อกันด้วยเพลง U อีกครั้งหนึ่ง งานนี้ขอบอกว่าไม่มีเพลงช้าเลยจ้า ปิดท้ายด้วย Tic Toc ซึ่งเป็นเพลงที่แฟนๆ รอคอยชมกันมานานแสนนาน และจบด้วยความประทับใจกลับบ้านไปอย่างเต็มที่


สำหรับภาพเหตุการณ์ศิลปินดาราต่างๆ ทางเว็บไซต์จะนำขึ้นประมวลในอีกไม่กี่ชั่วโมงที่จะถึงนี้ แต่สำหรับตอนนี้ ปล่อยเวลาให้กับแฟนๆ ชาวซี๊ดซี๊ด กับหนุ่มๆทั้ง 12 คน (คิมฮีชอล ไม่มาจ้ะ) SUPER JUNIOR กันโลดดดดดดดดดดดดด


 ประมวลภาพ Super Junior Live @ Seed Award 2


  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  


Special Thanks : SEED FM 97.5


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top