Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[LIVE REPORT] อลังการงานสร้างกับ “Rain’s Coming In Malaysia“ (2007-02-01)

27 January 07 “Rain’s Coming In Malaysia“


ทริปนี้มีผู้ร่วมขบวนการประมาณเกือบ ๆ 30 ชีวิต งานนี้ คุณก้อง, คุณสมทบ คุณกิตติวัฒน์ ผู้บริหารจาก SR2 Entertainment และ RK Media Holding ซึ่งเป็นผู้ที่เป็นผู้นำคอนเสิร์ตเรนเข้ามาในประเทศไทยร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย และที่ขาดไม่ได้ก็คือ คุณน้องนู๋แหวนแหวน Rain Ambassador ซึ่งงานนี้เธอก็ไม่พลาดแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าทีมงานและ PR ของ SR2 และ RK Media ไปศึกษางานและช่วยอำนวยความสะดวกกับผู้ร่วมทริปอีกด้วย


นอกจากกลุ่มผู้บริหารและทีมงานแล้วนั้น ก็ยังมีทีมนักข่าวจากสื่อต่าง ๆ ได้แก่  คมชัดลึก ทีวีพูล ดาราเดลี่ และเรนไทยแลนด์ รวมทั้งผู้ที่ได้รับรางวัล Package Rain’s Coming In Malaysia ผ่านทางรายการจมูกมด และ ผู้ที่ได้รับรางวัลจากการส่ง SMS ชิง Package Rain’s Coming In Malaysia เข้าร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย งานนี้เมมเบอร์ของเรนไทยแลนด์ได้ไปรางวัลถึง 6 ท่านเลยทีเดียว


27 ม.ค. 
7 โมงเช้า ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิมุ่งหน้าสู่กรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย โดยสายการบิน AirAsia ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชัวโมง ถึงมาเลเซียประมาณ 10 โมงกว่า ๆ ซึ่งเป็นเวลา ณ ประเทศมาเลเซีย เพื่อน ๆ ที่มาเลเซียแจ้งให้พวกเราทราบตั้งแต่ก่อนออกเดินทางแล้วว่า Rain มาถึงแล้วตั้งแต่คืนวันที่ 26 ประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง และวันที่ 27 ม.ค. จะจัด Press Conference ที่ รร. Nikko เวลา 11.00 น. แต่เนื่องจากกระแสข่าวของ Rain ที่มาเลเซีย มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  ทำให้พวกเราไม่แน่ใจว่า Schedule ของเรนในวันนั้นจะเป็นอย่างไร


ทีมข่าวของเราจึงตัดสินใจไม่เข้าร่วมงานแถลงข่าวฯ  และอีกสาเหตุนึงก็เนื่องมาจากว่า การเดินทางจากสนามบินเข้าไป รร. Nikko ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองนั้นจะต้องใช้เวลาประมาณ 40 นาทีเลยทีเดียว ทำให้ไม่สามารถที่จะเข้าร่วมงานแถลงข่าวได้ทันเวลา 11 โมงแน่นอน ทางทีมงานจึงทำการเปลี่ยนแปลงตารางการเดินทางเพื่อให้เหมาะสมกับผู้ร่วมทริป ซึ่งกองทัพต้องเดินด้วยท้อง ดังนั้นพวกเราจึงยกทีมไปรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารจีน หลังจากอิ่มหน่ำสำราญกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  พวกเราก็เดินทางต่อไปยังด้านหลังของตึก Petronas Twin Tower เพื่อถ่ายรูปคู่กับตึกแฝดที่สูงเหยียดฟ้า สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของมาเลเซีย ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง


จากนั้นก็แวะไปไหว้พระที่ศาลเจ้าแม่กวนอิม ที่เค้าว่ากันว่า ศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ ทุก ๆ คนเข้าไปไหว้พระขอพร แต่น้อง ๆ สมาชิกเรนไทยแลนด์ นอกจากจะไหว้พระขอพรแล้วนั้น ก็อยากจะขอเจอ “Bi” ด้วย ว่าแล้วก็วิ่งหน้าตั้งแวะไป รร. ที่ Rain พักอยู่ด้วย เพราะห่างจากศาลเจ้าแม่กวนอิม แค่ 2-3 ช่วงตึก เข้าทำนองที่ว่า “ไม่เห็นหน้าเจ้า เห็นหลังคา รร. เจ้า ก็ยังดี”  งานนี้ทำให้พวกเรารู้ว่า  น้อง ๆ กลุ่มนี้เค้าสุดยอดจริง ๆ แม้เวลาจะน้อยแต่ก็ทำหน้าที่ “แฟนคลับ” ไม่ขาดตกบกพร่อง


หลังจากเสร็จภาระกิจในเมือง เราก็เดินทางเข้าสู่ที่พัก รร. Mines Beach Resort & Spa ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 20 นาที เพื่อที่จะเตรียมพร้อมสู่การชมการแสดงคอนเสิร์ต Rain’s Coming In Malaysia ในค่ำคืนนี้


6.30 น. หลังจากที่รับประทานอาหารเย็นเรียบร้อย พวกเราทั้งหมดก็พร้อมแล้วที่จะเข้าสู่บรรยากาศงานคอนเสิร์ต เมื่อไปถึงสนามกีฬาที่เรนจะเล่นคอนเสิร์ต ทุกคนก็ประหลาดใจมาก ๆ เนื่องจากตั้งแต่เช้าจรดเย็นที่ประเทศมาเลเซีย ไม่มีป้ายใด ๆ ที่โฆษณาเลยว่า Rain กำลังจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในค่ำวันนี้


แม้แต่ทางเข้าสนามกีฬาก็ไม่มีป้ายใด ๆ ที่จะแสดงให้เห็นว่า จะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตที่นี่  แต่เมื่อเข้าไปถึงด้านใน จนกระทั่งเห็น Stadium ที่จะเล่นคอนเสิร์ตแล้วนั้น เราจึงเห็นป้าย LG Chocolate ที่มีรูป Rain โฆษณาอยู่ แปะตามเสา มีให้เห็นบ้างประปราย และก็ประหลาดใจกันอีกครั้ง ตรงที่แม้ว่าจะไม่มีป้ายโฆษณาใด ๆ เลยแต่ฝูงชนที่ต้องการจะเปียกฝนในวันนี้ล้นหลามมาก ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ


งานนี้ทีมข่าวของเราก็ได้เข้าไปทำข่าวในฐานะสื่อมวลชนอีกแขนงหนึ่ง แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ของมาเลเซียเข้มงวดมาก ๆ สื่อที่มาเลเซียส่วนใหญ่สามารถที่จะเข้าไปชมได้ แต่ไม่สามารถที่จะถ่ายภาพหรือวิดีโอได้  งานนี้ทีมข่าวของเราก็ได้รับความอนุเคราะห์จากคุณก้อง SR2 ที่ทำให้พวกเราสื่อต่าง ๆ สามารถที่จะถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอมากฝากบรรดาแฟน ๆ ชาวไทยได้


เมื่อเข้ามาในฮอลล์ ความอลังการของฮอลล์สามารถที่จะบรรจุประชากรได้ขนาด น้อง ๆ Impact Arena เมืองทองธานีของบ้านเราได้เลยทีเดียว มีผู้คนสนใจเข้าชมเต็มเกือบทุกที่นั่ง 


เวลาประมาณ 20.30 น. ของประเทศมาเลเซีย ไฟในฮอลล์ก็ดับลง  เสียงกรี๊ดดังสนั่น พร้อม ๆ กับหยดน้ำตกลงสู่พื้น เสียงคลื่นจากน้ำดังสนั่นลั่นฮอลล์ พอ ๆ กันกับเสียงกรี๊ดของบรรดาสาวกเรนที่มาเลเซีย  เรือดำน้ำจอดอยู่กลางเวที และเรนก็ออกมา กวาดสายตาดูรอบ ๆ ฮอลล์ เสียงกรี๊ดดังสนั่นทีเดียว เริ่มจากที่เรนร่ายร่ำพร้อมกับการเล่นไฟพลุ ซึ่งก็ตระการตามาก ๆ  จากนั้นก็เข้าสู่การแสดงคอนเสิร์ต โดยเปิดด้วยเพลง It’s raining จากอัลบั้ม It’s raining ซึ่งเป็นเพลงที่ทำให้ทุก ๆ คนทั่วโลกรู้จักกับเค้าเป็นอย่างดี


ช่วงสุดท้ายของการแสดงคอนเสิร์ต หนุ่มเรนก็บอกกับบรรดาแฟน ๆ ให้ลุกขึ้นเต้นพร้อม ๆ กัน ในเพลง With You เหล่าสาวกเรนเมื่อได้ยิน ก็พร้อมใจกันลุกขึ้นเต้นพร้อมกันทั้งฮอลล์ แล้วก็กรี๊ดกันแบบ Non stop ให้กับความน่ารักแบบสุด ๆ ของ เรน นักร้องหนุ่มเกาหลีขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก


เรนใช้เวลาในการแสดงทั้งร้องทั้งเต้นแบบ Non Stop เป็นเวลากว่า 2 ชม. และเล่นไปทั้งหมด 22 เพลงด้วยกัน ช่วงแรกจนถึงช่วงกลางอาการบาดบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่ฮ่องกงไม่มีปรากฎให้เห็นเลย แต่อาการดังกล่าวก็แสดงให้เห็นขึ้นอีกครั้งใน เพลง I’m Coming ที่หนุ่มเรนจะต้องใช้พลังการเต้นมาก ๆ และเมื่อกระโดดแล้วเอาแขนรับน้ำหนัก อาการเจ็บแขนก็ปรากฎให้เห็นเล็กน้อย แฟนคลับที่อยู่ข้าง ๆ เห็นอาการบาดเจ็บของเรนถึงกับน้ำตาซึม แต่เรนก็ยังคงเก็บอาการ และแสดงสปิริต โดยการร้อง เต้น และเอ็นเตอร์เทนกับเหล่าสาวกที่อยู่ในฮอลล์ไม่หยุดจนกระทั่งหมด่เวลา


คอนเสิร์ต Rain’s Coming In Malaysia ในครั้งนี้ก็ยังคงมีสีสรร และความอลังการ ทั้งแสง สี เสียง และ Performance ของเรนที่ยังคงยอดเยี่ยมแบบไร้คำบรรยายได้หมด เช่นเดียวกับสุภาษิตคำพังเพยของไทยที่ว่า “สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น”  บรรดาสาวกเรนจากประเทศไทยที่ได้เข้าชม ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า  “คุ้มค่าจริง ๆ แม้ว่าจะโดนกดดันจากคนรอบข้างในคอนเสิร์ต จะเต้นก็เต้นไม่ได้ จะกรี๊ด ก็โดนคนข้างหน้าว่า จะชูกระบองเจ้าหน้าที่ก็เดินมาว่าอีก แถมยังกลัวคนข้างหลังเค้าเขวี้ยงขวดน้ำมาโดน เนื่องจากเราอยู่แถวหลังสุด แต่ก็นะ น้องเรนเค้าเยี่ยมจริง ๆ พี่กริ๊บขอคอนเฟิร์ม” พี่กิ๊บ สกลรัตน์ มณีโชติ ตัวแทนจาก RainThailand กล่าว


ดังนั้นเหล่าสาวกเรนในประเทศไทย ห้ามพลาดคอนเสิร์ต Rain’s Coming In Bangkok นะจ๊ะ งานนี้ทางผู้จัดแอบกระซิบบอกว่า  คอนเสิร์ตในเมืองไทย อนุญาตให้เหล่าบรรดาสาวกสามารถจะนั่งดู ยืนดู จะร้องจะเต้น ไปพร้อมๆกับดูคอนเสิร์ตได้ตามอัธยาศัยจ้า  นอกจากนี้บรรดาสาวกเตรียมตัวให้พร้อมชิงรางวัล Package ดี ๆ แบบนี้ได้อีกในคอนเสิร์ตที่เวียตนาม และคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นต่อไปจ้า  สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเหล่านี้เพิ่มเติมได้ใน www.RainThailand.net  Smile Land Fan Club ดินแดนแห่งคนรักฝน ที่ที่อัพเดทข่าวสารของเรนอย่างรวดเร็ว ทันใจและแม่นยำเสมอ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าที่เวียตนามจ้า.


รายงานข่าวโดย: บัว –  ทีมข่าว rainthailand.net 
ภาพโดย:  พี่แอน @ คมชัดลึก, พี่ก้อ – PR @ SR2 Entertainment, Misika @ RainThailand.net
Special Thanks: www.pingbook.com, www.RainThailand.net,  ผู้บริหารและทีมงานบริษัท SR2 Entertainment, ผู้บริหารและทีมงานบริษัท RK Media Holding.







[ประมวลภาพ]

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top