Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls, Bigbang, Jewelry, Rain ฯลฯ โชว์สุดพิเศษ สนั่นมหกรรมเพลง 2008 KBS Music Festival (2008-12-30)

30 ธันวาคม 2551 เวลา 21.55 น. KBS Hall ยออีโด กรุงโซล งานมหกรรมดนตรีส่งท้ายปี 2008 KBS Music Festival ภายใต้การดำเนินรายการของ 3 พิธีกรอย่าง ฮวังซูคยอง ฮันซอกจุน และ พัคซาอิม โดยงานภายในวันนี้จะแบ่งการออกอากาศเป็น 2 ช่วง ช่วงที่ 1 ความยาว 85 นาที ช่วงที่ 2 มีความยาว 80 นาที รวมทั้งสิ้น 165 นาทีด้วยกัน


สำหรับช่วงที่ 1 ‘Opening Show’ มาพร้อมกับเวทีเปิดตัวศิลปินต่างๆ โดยแบ่งศิลปินออกเป็นจำนวน 5 ทีม ทีมที่ 1 ประกอบไปด้วย เรน(Rain)+KBS Arts, ทีมที่ 2 คิมจงกุก(Kim Jong Kook)+แบกจียอง(Baek Ji Young)+ซนดัมบิ(Son Dam Bi)+MC Mong+Jewelry, ทีมที่ 3 คิมกอนโม(Kim Gun Mi)+Brown Eyed Girls+SG Wannabe, ทีมที่ 4 ฮยอนชอล(Hyun Chul)+ซงแดกวาน(Song Dae Kwan)+แทจินอา(Tae Jin Ah)+ซอลอุนโด(Sol Un Do)+อยอนซุก(Hyun Sook)+คังจิน(Kang Jin)+พัคซังชอล(Park Sang Chul)+พัคฮยอนบิน(Park Hyun Bin) และทีมสุดท้ายทีมที่ 5 บิ๊กแบง(BIGBANG)+Wonder Girls พวกเขาทั้งหมดจะมาสร้างความทรงจำอันแสนวิเศษบนเวทีในค่ำคืนนี้


โดย Special Stage ในคืนนี้ประกอบไปด้วย Wonder Girls ที่มาในเพลง Survivor ของ Destiny’s Child, ซนดัมบิ และ After School มาในเพลง Lost My Breath ของ Destiny’s Child เช่นกัน, ถัดมากับ ซออินยอง และ ฮาจูยอน จาก Jewelry มาในเพลง Bottle Pop ของ Pussycat Dolls รวมทั้งเพลง 4 Minutes ของ Madonna อีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีเวทีของ แบกจียอง ในเพลง Like Being Hit By a Bullet (총 맞은 것처럼), บิ๊กแบง ใน Haru Haru (하루하루) ก่อนที่จะจบช่วงที่หนึ่งความยาว 85 นาทีลงไปอย่างงดงาม


เริ่มในช่วงที่สองด้วยเวทีมิวสิคคัลอย่าง Mamma Mia! ที่มีศิลปินร่วมโชว์ความสามารถในการแสดงประกอบไปด้วย ซอนเย และ เยอึน แห่ง Wonder Girls นอกจากนี้ยังมี พัคจองอา แบกจียอง จางยุนจอง คิมจงกุก คิมจุนโฮ แดซอง (บิ๊กแบง) และ คิมกอนโม ที่ต่างก็มาร่วมสร้างสีสันให้กับโชว์ในวันนี้ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม


อนึ่ง ในวันเดียวกันนี้ เวลา 20.55 น. ก็ยังมีงานประกาศผลรางวัลอย่าง 2008 SBS Broadcast Entertainment Award และในเวลา 21.55 น. ก็มีงานประกาศผลรางวัล 2008 MBC Performance Award อีกด้วย


(ภาพประกอบข่าวช่วงซ้อมใหญ่เมื่อเวลา 16.00 น.)








































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top